Mô tả công việc
- Thực hành trao đổi, tư vấn hỗ trợ khách hàng về mảng tài chính, bảo hiểm
- Liên hệ mời khách hàng đến tham dự chương trình Khám sức khỏe do Công ty liên kết với Bệnh viện Quốc Tế Dolife tổ chức
- Đi trao thư mời và hoàn thành khảo sát khách hàng gửi thông tin về công ty
- Đón tiếp khách hàng tại hội thảo
- Đi gặp trực tiếp khách hàng và ký kết hợp đồng
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ (tuổi từ 21 tuổi trở lên), nhận từ 2003 - 1998
- Đam mê kinh doanh, có mục tiêu công việc rõ ràng
- Có laptop / Smart phone
- Có khả năng giải quyết vấn đề là một lợi thế, nhiệt tình, trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn, bao gồm:
+ Lương cố định hàng tháng: 6.000.000 - 13.500.000 (Tổng Thu nhập sẽ cao hơn tùy doanh số mang lại)
+ Phụ cấp điện thoại hàng tháng: 200.000 VNĐ - Trau dồi và nâng cao kỹ năng giao tiếp. Tăng mối quan hệ đồng nghiệp và cả đối tác.
- Nâng cao kỹ năng bán hàng, đàm phán khách hàng trước doanh nghiệp.
- Tham gia các hoạt động hấp dẫn: Team Building, kickoff, hội thảo... và các hoạt động văn hóa thường niên của Văn phòng Dai-ichi
- Hỗ trợ dấu mộc và số liệu cho sinh viên thực tập chuyên ngành kinh tế, quản trị, nhân lực,...
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Duy Anh được thành lập từ năm 2005, diện tích khoảng 15.000 m2, tọa lạc tại 368 / 4 Tỉnh lộ 15, ấp Bến Cỏ, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, Tp.Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các mặt hàng làm từ GẠO như: Bánh tráng, Bún gạo, Bún bò Huế, Phở gạo, Phở bột lọc, Hủ tíu Nam Vang, Bánh canh, Bún vắt vuông, Bún ăn liền,Bánh hỏi, Phở ăn liền… Với hơn 200 công nhân có tay nghề, 10 nhân viên quản lý chất lượng sản phẩm cùng hệ thống máy móc hiện đại, dây chuyền sấy khô tự động khép kín, đảm bảo đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Duy Anh có thể sản xuất và đáp ứng nhu cầu về mặt hàng trên với số lượng hơn 3.000 kg / ngày / loại. Mỗi ngày, chúng tôi càng nâng cao chất lượng sản phẩm, công suất máy móc và mẫu mã để tạo ra được những sản phẩm đạt chất lượng tuyệt đối, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.