Mô tả công việc
-Quản lý hoạt động bán, Marketing của hãng trên thị trường Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam
-Xây dựng, triển khai kế hoạch bán và Marketing để đạt được mục tiêu doanh thu.
-Triển khai các chính sách của hãng tới khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng,phát triển quan hệ với khách hàng là đại lý và các công ty.
-Thường xuyên thu thập thông tin thị trường và cạnh tranh.
-Phân tích, báo cáo tình hình thị trường, kết quả bán, đề nghị các giải pháp để tăng doanh thu và thị phần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, kinh tế.
- Thành thạo tiếng Anh, ứng cử viên biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm trong ngành hàng không.
- Có khả năng quản lý, làm việc theo nhóm.
- Sáng tạo, năng động và có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:
- Ký Hợp Đồng Lao Động 1 năm, 2 năm và Không Xác Định Thời Hạn
- Bắt đầu tính phép
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Duy Anh được thành lập từ năm 2005, diện tích khoảng 15.000 m2, tọa lạc tại 368 / 4 Tỉnh lộ 15, ấp Bến Cỏ, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, Tp.Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các mặt hàng làm từ GẠO như: Bánh tráng, Bún gạo, Bún bò Huế, Phở gạo, Phở bột lọc, Hủ tíu Nam Vang, Bánh canh, Bún vắt vuông, Bún ăn liền,Bánh hỏi, Phở ăn liền… Với hơn 200 công nhân có tay nghề, 10 nhân viên quản lý chất lượng sản phẩm cùng hệ thống máy móc hiện đại, dây chuyền sấy khô tự động khép kín, đảm bảo đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Duy Anh có thể sản xuất và đáp ứng nhu cầu về mặt hàng trên với số lượng hơn 3.000 kg / ngày / loại. Mỗi ngày, chúng tôi càng nâng cao chất lượng sản phẩm, công suất máy móc và mẫu mã để tạo ra được những sản phẩm đạt chất lượng tuyệt đối, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.