Mô tả công việc
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và công nghệ Meso không kim.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong ngành thẩm mỹ, da liễu.
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
- Báo cáo tiến độ và kết quả bán hàng cho cấp trên.
- Thử việc 2 tháng
Yêu cầu công việc
- Nữ 1m55 trở lên. Nam: 1m7
- Ngoại hình: Ưa nhìn, xinh đẹp càng tốt, da không nám mụn
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Giọng nói: Nói tròn vành rõ chữ, dễ nghe.
- Có kinh nghiệm từng làm thẩm mỹ, spa là 1 lợi thế.
- Độ tuổi: 18- 30 tuổi
- Có kiến thức và hiểu biết sâu về ngành thẩm mỹ và da liễu
- Có trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, kiên nhẫn linh hoạt trong các tình huống
- Công cụ cần có: Có laptop
- Có kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo, kỹ năng chăm sóc khách hang, biết sử dụng word và excel cơ bản.
Quyền lợi
- Lương cơ bản (thực nhận)= lương cơ bản/ số ngày công trong tháng (x) số ngày công thực tế làm việc trong tháng + Thưởng % doanh số + Thưởng KPI
- Thưởng hiệu suất công việc, thưởng doanh số, thưởng hiệu suất của năm....
- Được đóng BH theo quy định của luật lao động
- Lương tháng 13, Thưởng tháng 13 x2, x3- Cam kết làm tốt thu nhập từ 1000 USD trở lên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:30:03
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Duy Anh được thành lập từ năm 2005, diện tích khoảng 15.000 m2, tọa lạc tại 368 / 4 Tỉnh lộ 15, ấp Bến Cỏ, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, Tp.Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các mặt hàng làm từ GẠO như: Bánh tráng, Bún gạo, Bún bò Huế, Phở gạo, Phở bột lọc, Hủ tíu Nam Vang, Bánh canh, Bún vắt vuông, Bún ăn liền,Bánh hỏi, Phở ăn liền… Với hơn 200 công nhân có tay nghề, 10 nhân viên quản lý chất lượng sản phẩm cùng hệ thống máy móc hiện đại, dây chuyền sấy khô tự động khép kín, đảm bảo đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Duy Anh có thể sản xuất và đáp ứng nhu cầu về mặt hàng trên với số lượng hơn 3.000 kg / ngày / loại. Mỗi ngày, chúng tôi càng nâng cao chất lượng sản phẩm, công suất máy móc và mẫu mã để tạo ra được những sản phẩm đạt chất lượng tuyệt đối, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.