Mô tả công việc
- Nhận điện thoại từ khách hàng, tư vấn sản phẩm, nhận booking chuyển giao bộ phận đặt phòng
- Đàm phán giá đối với khách đoàn, lập và theo dõi hợp đồng
- Hỗ trợ theo dõi booking TA, làm booking khi bộ phận đặt phòng không có mặt.
- Xây dựng, quản trị và tối ưu nội dung Fanpage, Website
- Quản lý vận hành đúng bộ nhận diện thương hiệu: đồng phục, bảng hiệu, quảng cáo…
- Phối hợp Ban Giám Đốc lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân,... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá
- Phối hợp các bộ phận phòng ban khác để triển khai kế hoạch nội dung truyền thông, kế hoạch marketing sản phẩm của công ty
- Báo cáo kết quả với Quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh
- Hỗ trợ ăn ca
-Có xe đưa đón NV tại Quy Nhơn đến Trung Lương và ngược lại
- Phí phục vụ / Ăn ca
- Các chế độ khác theo chính sách Công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên thường trú: Quy Nhơn, Cát Tiến
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, trung trực, có tính cầu tiến
- Địa điểm làm việc: Khu phố Trung Lương, Cát Tiến, Phù Cát ( Khu kinh tế Nhơn Hội)
Yêu cầu hồ sơ
- Phiếu thông tin ứng viên theo Form Công ty
- Hồ sơ cung cấp khi đạt.
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Duy Anh được thành lập từ năm 2005, diện tích khoảng 15.000 m2, tọa lạc tại 368 / 4 Tỉnh lộ 15, ấp Bến Cỏ, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, Tp.Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các mặt hàng làm từ GẠO như: Bánh tráng, Bún gạo, Bún bò Huế, Phở gạo, Phở bột lọc, Hủ tíu Nam Vang, Bánh canh, Bún vắt vuông, Bún ăn liền,Bánh hỏi, Phở ăn liền… Với hơn 200 công nhân có tay nghề, 10 nhân viên quản lý chất lượng sản phẩm cùng hệ thống máy móc hiện đại, dây chuyền sấy khô tự động khép kín, đảm bảo đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Duy Anh có thể sản xuất và đáp ứng nhu cầu về mặt hàng trên với số lượng hơn 3.000 kg / ngày / loại. Mỗi ngày, chúng tôi càng nâng cao chất lượng sản phẩm, công suất máy móc và mẫu mã để tạo ra được những sản phẩm đạt chất lượng tuyệt đối, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.