Mô tả công việc
- Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, tạo hợp đồng, báo giá…
- Xử lý các công việc liên quan đến xuất hàng và quản lý hồ sơ của khách hàng.
- Theo dõi và giải quyết các phản hồi từ khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng, hoàn tất các thủ tục đăng ký, ký kết hợp đồng và xử lý thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng tốt
- Nhanh nhạy, biết giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công Ty TNHH Yamato Protec Đồng Nai là doanh nghiệp FDI với vốn 100% từ Nhật Bản. Kể từ những ngày thành lập năm 1918, Tập đoàn Yamato Protec đã không ngừng nghiên cứu để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chữa cháy.
- Hiện Yamato Protec chuyên sản xuất, cung cấp các thiết bị pccc như thang thoát hiểm, bình chữa cháy, thiết bị báo cháy, thiết bị báo động, hệ thống báo cháy, hệ thống chữa cháy, thiết bị chữa cháy tự động,.. và dịch vụ sửa chữa, bảo trì, thi công lắp đặt, thiết kế pccc,
- Với tư cách là nhà sản xuất chuyên cung cấp hệ thống phòng cháy chữa cháy tổng hợp, Yamato Protec xây dựng một quy trình sản suất toàn diện từ công đoạn nghiên cứu, phát triển, thực nghiệm, bảo dưỡng đến tái chế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1918
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành