Yang Ming Shipping (Việt Nam)

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Yang Ming Shipping (Việt Nam)

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Yang Ming Shipping (Việt Nam)

Cập nhật 23/07/2024 12:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH YANG MING SHIPPING (VIỆT NAM)
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Yang Ming Shipping (Việt Nam)
5 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 3 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 4
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Guest Service Agent (GSA) as a central point of contact for guest inquiries and requests.
GSA là điểm liên lạc trung tâm cho các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng.

Guest Experience Management/
Quản lý trải nghiệm khách hàng:

- Welcome guests via communication channels: Phone, Email, Chat Channel, Feedback System ... in a professional, friendly and enthusiastic manner.
Tiếp đón khách hàng qua cách kênh liên lạc: Điện thoại, Email, Kênh chat, Hệ thống Phản hồi ... một cách chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.
- Handle requests, complaints and arising problems of guests, ensuring all situations are resolved satisfactorily and promptly.
Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và vấn đề phát sinh của khách hàng, đảm bảo mọi tình huống đều được giải quyết thỏa đáng và kịp thời.

Team Support/
Hỗ trợ nhóm:

- Supervise the activities of the Guest Service Agents (GSAs) team, ensuring all processes are performed correctly and effectively.
Giám sát hoạt động của đội ngũ Guest Service Agents (GSAs), đảm bảo mọi quy trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
- Guide, train and support other guest service staff in daily activities.
Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ các nhân viên dịch vụ khách hàng khác trong các hoạt động hàng ngày.
- Ensure processes are followed correctly and effectively.
Đảm bảo các quy trình được tuân thủ đúng tiêu chuẩn và hiệu quả.

Maintain service quality standards/
Duy trì tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:

- Ensure all departmental guest service standards are followed.
Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng của bộ phận được tuân thủ.
- Record and report issues or points for improvement related to service quality, guest experience
Ghi nhận và báo cáo các vấn đề hoặc điểm cần cải thiện liên quan đến chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng

Support process and service improvement/
Hỗ trợ cải tiến quy trình và dịch vụ:

- Contribute constructive ideas to improve service quality and workflow.
Đóng góp ý kiến xây dựng để nâng cao chất lượng dịch vụ và quy trình làm việc.
- Propose solutions to improve the guest experience.
Đề xuất các giải pháp để cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Communicate with other departments/
Giao tiếp với các bộ phận khác:

- Work closely with the Front Office, Service, and Management teams to ensure smooth operations and prepare guests for their upcoming experience.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Lễ tân, phục vụ, và quản lý để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng trong vận hành và mang đến cho khách sự chuẩn bị cho trải nghiệm sắp tới.
- Report issues promptly to management if beyond authority to handle.
Báo cáo kịp thời các vấn đề lên cấp quản lý nếu vượt quá thẩm quyền xử lý.

Yêu cầu công việc

Có bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Situation handling and problem solving skills/ Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Working 6 days/week- rotating shifts 8 hours/day (during call center operation: 9AM- 10PM)/ Làm việc 6 ngày/ tuần- ca xoay 8 tiếng (trong khung giờ mở line: 9:00 am đến 10:00 pm)
Professional attitude and empathy/ Thái độ chuyên nghiệp và khả năng đồng cảm
Teamwork ability/ Khả năng làm việc nhóm
Endure the high pressure/ Chịu được áp lực cao
Communication skills/ Kỹ năng giao tiếp
Organizational and time management skills/ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Minimum 1 years of experience in guest service, preferably in F&B or hospitality industry/ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên trong ngành F&B hoặc khách sạn.

- Working time according to Supervisor‘s arrangement; not OFF on Friday, Saturday, Sunday, and holidays
Làm việc theo ca, do Supervisor sắp xếp; không OFF vào thứ 6,7,CN, Lễ và cận Lễ
- Communication in ENG/VN/JP (depending on job post)
Giao tiếp tiếng Anh, Việt, Nhật (Tùy line phụ trách)
Location: Pizza 4P‘s Office, 92 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District./ Địa điểm làm việc: Văn phòng Pizza 4P‘s 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Quyền lợi

13th month bonus/ Thưởng tháng 13
Annual Performance Review/ Xét tăng lương hàng năm
Competitive salary & allowances/ Mức lương & phụ cấp hấp dẫn
Internal Discount for employees when dining at 4P‘s stores/ Giám giá bữa ăn tại 4P‘s theo chính sách nội bộ
Monthly Bonus up to 3.000.000 VND/month/ Mức thưởng hàng tháng lên đến 3.000.000 VND

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:05:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH YANG MING SHIPPING (VIỆT NAM)
Yang Ming Shipping (Việt Nam) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
REE TOWER Tầng 19, số 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP.HCM, Việt Nam

Được thành lập vào năm 2015, Công ty TNHH Yang Ming Shipping (Việt Nam) “gọi tắt là Yang Ming (Việt Nam)” là công ty con 100% của Yang Ming Line (Xinh-ga-po) Pte. Ltd và là đại lý chính thức của Tập đoàn Vận tải Hàng hải Yang Ming tại Việt Nam. Với 3 chi nhánh đặt tại Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hải Phòng - trong các khu vực trọng điểm của Việt Nam và trụ sở chính đầy đủ chức năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã và đang khuyến khích sự tăng trưởng ổn định cùng với những thành tựu nổi bật và từng bước thúc đẩy sự phát triển lâu dài trong lĩnh vực này. lĩnh vực xuất container, nhập container, Khai thác cảng và quản lý tàu cho hãng Yang Ming Line tại Việt Nam.

Công ty TNHH Yang Ming Shipping (Việt Nam) được thành lập vào năm 2015, với tên gọi Yang Ming (Việt Nam), là công ty con của Yang Ming Line (pore) Pte. Ltd và là đại lý chính thức của Tập đoàn Vận tải Hàng hải Yang Ming tại Việt Nam. Với 3 chi nhánh được thảo luận tại các khu vực trung tâm của Việt Nam như Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng và trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã thúc đẩy sự phát triển bền vững gắn liền với những thành phố Chương trình nổi bật, cũng như khuyến khích tăng trưởng lâu dài trong các lĩnh vực sản xuất-nhập khẩu container, biểu tượng hành và quản lý tàu cho Yang Ming Line tại Việt Nam.

đường biển từ Việt Nam đi các nước Châu Á, châu Âu, Mỹ, Trung Đông và ngược lại

Những nghề phổ biến tại Yang Ming Shipping (Việt Nam)

Bạn làm việc tại Yang Ming Shipping (Việt Nam)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Yang Ming Shipping (Việt Nam)

Yang Ming Shipping (Việt Nam)

Click để đánh giá