Mô tả công việc
– Đại diện thương mại cho Công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng
– Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng theo danh sách khách hàng cung cấp
- Tìm kiếm khách hàng mới thông qua làm việc qua điện thoại tại văn phòng hoặc qua những chuyến đi công tác. (có chi phí công tác)
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp ĐH,CĐ chuyên ngành QTKD, Marketing, khối kinh tế...
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
– Giới tính: Nam từ 23- 30 tuổi.
– Tư chất tốt, đạo đức tốt.
– Nhanh hẹn, chủ động, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích và khả năng giải quyết tình huống tốt. Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
– Thưởng quý nếu hoàn thành xuất sắc công việc.
– Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH,BHYT,ốm đau,..)
– Thưởng lễ, thưởng tết theo qui định Nhà Nước.
– Mỗi năm có kỳ nghỉ hè từ 3- 5 ngày( du lịch công ty, tự do nghỉ dưỡng trong thời gian nghỉ hè)
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng và chuyên môn.
– Tham gia tiệc và các hoạt động xã hội, phong trào của Công ty.
– Thu nhập: 10- 20 triệu /tháng
- Làm việc theo giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhất. Nghỉ tết Âm lịch thường từ 12- 14 ngày.
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp: quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:35:02