1. Công tác hành chính - Soạn thảo hoặc phối hợp các đơn vị thuê ngoài xử lý các hồ sơ, thủ tục hành chính văn phòng bao gồm: giấy phép, đăng ký thành lập công ty, xin giấy chứng nhận, chứng chỉ,... - Làm việc, xử lý các vấn đề thủ tục hành chính với các cơ quan ban ngành có liên quan. - Rà soát, kiểm soát hồ sơ hành chính: đúng luật, đúng hình thức 2. Xây dựng quy trình, quy định - Quản lý, kiểm soát danh mục quy trình, quy định công ty, phân loại và sắp xếp hợp lý - khoa học. - Hỗ trợ các phòng ban xây dựng, hoàn thiện quy trình, quy định 3. Một số công việc khác theo chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam (26-30 tuổi) - Ngoại hình: ưa nhìn, cân đối - Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh - Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính, trợ lý văn phòng, thư ký luật,... - Kỹ năng: + Vi tính văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint. + Ngoại ngữ: không yêu cầu - Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Phát triển vị trí (theo quy chế lộ trình thăng tiến của Công ty). - Thưởng hiệu quả kinh doanh - Thưởng các dịp Lễ, Tết, Lương Tháng 13. - Tham gia đầy đủ BHXH, phép năm theo quy định của Luật. - Du lịch hàng năm tùy tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Cty. - Tham gia các buổi đào tạo nội bộ, đào tạo chuyên môn.