Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
- Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề
- Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- - Tốt nghiệp CD hoặc DH trở lên
- - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên...
- - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh.
- - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- - Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.
*Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. T2 - T6 và T7 hoặc Chủ nhật từ 08:00 - 17:00
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
YJLink Vina luôn đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa nhà máy. Chúng tôi cố gắng phát triển các sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dây chuyền tự động hóa.
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới như thiết bị xử lý bo mạch, máy khắc laser và bộ định tuyến, YJLink Vina còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ khách hàng.
YJLink Vina nỗ lực mang đến cho khách hàng những thiết bị hiệu quả, hiện đại và thông minh nhất bằng cách kết hợp công nghệ vượt trội với sự hỗ trợ tốt nhất.
Công ty có trụ sở tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam và được thành lập vào ngày 24 tháng 5 năm 2019. YJ Link Vina đang hoạt động tại khu vực Đông Nam Á bao gồm Ấn Độ, với các nhà phân phối của chúng tôi tại Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Ấn Độ.