Mô tả công việc
- Báo cáo theo tuần về sự tăng giảm các khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, facebook, email,...
- Thực hiện các cuộc khảo sát về chất lượng dịch vụ khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng với cửa hàng hoặc bộ phận liên quan
- Tư vấn và hỗ trợ khách tạo đơn hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
- Giải quyết, theo dõi và điều chuyển thông tin nội bộ giữa các phòng ban đảm bảo các khiếu nại thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng.
- Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định
Yêu cầu công việc
- Học vấn: tốt nghiệp THPT
- Ngoại ngữ : kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Thâm niên làm việc: có ít nhất 3- 6 tháng kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
Kỹ năng văn phòng: Thành thạo kỹ năng vi tính (Word, Excel)
- Thái độ: năng động, kiên nhẫn, trung thực, kỹ năng lắng nghe
Quyền lợi
Thu nhập lên tới 6- 7 triệu/tháng + thưởng gắn bó Tết
Ca làm việc 8 tiếng/ngày, xoay ca linh hoạt (tùy theo vị trí, khu vực)
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của siêu thị
Được hướng dẫn và đào tạo nghề siêu thị
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 16:45:02
YJLink Vina luôn đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa nhà máy. Chúng tôi cố gắng phát triển các sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dây chuyền tự động hóa.
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới như thiết bị xử lý bo mạch, máy khắc laser và bộ định tuyến, YJLink Vina còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ khách hàng.
YJLink Vina nỗ lực mang đến cho khách hàng những thiết bị hiệu quả, hiện đại và thông minh nhất bằng cách kết hợp công nghệ vượt trội với sự hỗ trợ tốt nhất.
Công ty có trụ sở tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam và được thành lập vào ngày 24 tháng 5 năm 2019. YJ Link Vina đang hoạt động tại khu vực Đông Nam Á bao gồm Ấn Độ, với các nhà phân phối của chúng tôi tại Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Ấn Độ.