Mô tả công việc
- Tiếp nhận những thắc mắc, khiếu nại từ phía người mua (Buyer) thông qua kênh Chat để giải quyết khiếu nại dựa trên quy định của sàn TMĐT ( ĐƯỢC TRAINING).
- Chuyển tiếp thông tin cho bộ phận có thẩm quyền để hỗ trợ khách hàng kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu từ THPT trở lên
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động
- Thời gian đào tạo 10 ngày : 13/01-23/01 (có lương đào tạo 1,350,000/ khóa đào tạo)
- Bắt đầu công việc ngay sau Tết từ 03/02/2025 (Mùng 6 Tết)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: LCB: 5,500,00 + 1,500,000 Thưởng CLTN
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, Nghỉ phép năm, LT13,...
- Tham gia vào các khóa đào tạo kỹ năng mềm
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý sau 6 tháng làm việc
Các ca làm việc
• Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
• Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
• Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
• Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
• Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
• Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
• Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
YJLink Vina luôn đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa nhà máy. Chúng tôi cố gắng phát triển các sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dây chuyền tự động hóa.
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới như thiết bị xử lý bo mạch, máy khắc laser và bộ định tuyến, YJLink Vina còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ khách hàng.
YJLink Vina nỗ lực mang đến cho khách hàng những thiết bị hiệu quả, hiện đại và thông minh nhất bằng cách kết hợp công nghệ vượt trội với sự hỗ trợ tốt nhất.
Công ty có trụ sở tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam và được thành lập vào ngày 24 tháng 5 năm 2019. YJ Link Vina đang hoạt động tại khu vực Đông Nam Á bao gồm Ấn Độ, với các nhà phân phối của chúng tôi tại Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Ấn Độ.