Mô tả công việc
- Tiến hành trao đổi thông tin với đối tác Trung Quốc : về deal giá sản phẩm, check thông tin sản phẩm...
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh liên hệ như Hotline, chat, Email.
- Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh cho khách hàng.
- Liên hệ tư vấn hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng theo data công ty cung cấp.
- Thực hiện các công việc theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Sử dụng được tiếng Trung ( nghe - nói - đọc -viết).
- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng/Tư vấn hoặc các vị trí tương đương.
- Giọng nói dễ nghe.
- Khả năng tìm hiểu nắm bắt hệ thống, văn bản tài liệu hướng dẫn.
- Khả năng tiếp nhận thông tin yêu cầu công việc từ trưởng bộ phận.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Kỹ năng làm việc qua email, kỹ năng trình bày văn bản, email.
- Phần yêu cầu hoàn thành công việc quản lý sẽ tùy từng thời điểm vào vụ, tình hình nhân sự để xem xét và điều chỉnh yêu cầu cụ thể.
- Có laptop cá nhân
YJLink Vina luôn đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa nhà máy. Chúng tôi cố gắng phát triển các sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dây chuyền tự động hóa.
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới như thiết bị xử lý bo mạch, máy khắc laser và bộ định tuyến, YJLink Vina còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ khách hàng.
YJLink Vina nỗ lực mang đến cho khách hàng những thiết bị hiệu quả, hiện đại và thông minh nhất bằng cách kết hợp công nghệ vượt trội với sự hỗ trợ tốt nhất.
Công ty có trụ sở tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam và được thành lập vào ngày 24 tháng 5 năm 2019. YJ Link Vina đang hoạt động tại khu vực Đông Nam Á bao gồm Ấn Độ, với các nhà phân phối của chúng tôi tại Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Ấn Độ.