Mô tả công việc
- Phụ trách chính về công tác chăm sóc khách hàng , bao gồm Online và Offline. Là cầu nối trung gian, duy trì sự trung thành giữa khách hàng với công ty.
- Hỗ trợ việc thực thi các chính sách, quy trình của công ty, đồng thời hỗ trợ cho Giám Đốc chi nhánh nhằm đạt được những mục tiêu cơ bản đặt ra.
- Dựa trên tệp khách hàng có sẵn, giúp họ trở thành khách VIP
- Hỗ trợ, chăm sóc để khách hàng lòng với dịch vụ của công ty
- Thu hút và tìm kiếm thêm lượng khách hàng trung thành mới
- Đóng góp ý tưởng cải tiến dịch vụ, sáng kiến đổi mới giúp công ty đạt được mục tiêu đề ra
Yêu cầu công việc
- Tinh thần chủ động thử thách những cái mới, không ngại thất bại
- Ngoại hình khá, khéo léo trong giao tiếp
- Sẵn sàng kết nối cả Online / Offline, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
- Có từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc về chăm sóc khách hàng, rạp chiếu phim hoặc chuỗi café , khách sạn
- Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng ngành Quản trị kinh doanh hoặc liên quan ngành dịch vụ khách hàng
- Giao tiếp tiếng Anh thông dụng
- Thành thạo vi tính văn phòng , Word, Excel, Power Point
Quyền lợi được hưởng
- Mội trường làm việc năng động , trẻ trung
- Chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định
- Chính sách lương , thưởng xứng đáng theo năng lực
YJLink Vina luôn đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa nhà máy. Chúng tôi cố gắng phát triển các sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dây chuyền tự động hóa.
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới như thiết bị xử lý bo mạch, máy khắc laser và bộ định tuyến, YJLink Vina còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ khách hàng.
YJLink Vina nỗ lực mang đến cho khách hàng những thiết bị hiệu quả, hiện đại và thông minh nhất bằng cách kết hợp công nghệ vượt trội với sự hỗ trợ tốt nhất.
Công ty có trụ sở tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam và được thành lập vào ngày 24 tháng 5 năm 2019. YJ Link Vina đang hoạt động tại khu vực Đông Nam Á bao gồm Ấn Độ, với các nhà phân phối của chúng tôi tại Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Ấn Độ.