Mô tả công việc
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo Tiếng Nhật (Nói, nghe,viết và đọc)- làm việc 100% bằng Tiếng Nhật (yêu cầu N2 trở lên).
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thời gian làm việc:
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Ca cố định, tuần off 2 ngày bất kỳ.
Ca : 8:00- 17:00 từ thứ 2- thứ 6 ( T7- CN:OFF)
Quyền lợi
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:55:02
Công Ty TNHH YN Việt Nam - thuộc Dongsuh Furniture - chúng tôi là cửa hàng nội thất trực tuyến hàng đầu tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. - Dongsuh Furniture luôn chăm chút và tỉ mỉ trong từng thiết kế nội thất giúp tôn vinh không gian sống của chính bạn. Vẻ đẹp tinh tế, phong cách... Công Ty TNHH YN Việt Nam - thuộc Dongsuh Furniture - chúng tôi là cửa hàng nội thất trực tuyến hàng đầu tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. - Dongsuh Furniture luôn chăm chút và tỉ mỉ trong từng thiết kế nội thất giúp tôn vinh không gian sống của chính bạn. Vẻ đẹp tinh tế, phong cách...