Mô tả công việc
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
Soạn thảo, ký kết các hợp đồng nhập và xuất hàng hóa.
Thực hiện các giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác, nhà cung cấp và khách hàng.
Tiến hành tiếp nhận và đối chiếu hồ sơ hàng hóa so với số lượng thực tế tại cửa khẩu. Liên hệ với phía đối tác hay nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ.
Theo dõi tiến độ, quản lý hành trình của hàng hóa; kiểm soát chất lượng và số lượng hàng hóa.
Xác định tính chính xác của HS code của các mặt hàng nhập khẩu.
Thực hiện quản lý, lưu trữ các chứng từ liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến quá trình xuất khẩu hàng hóa, theo dõi khoản công nợ của khách hàng.
Lên kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa và các đơn vị cung cấp ở trong và ngoài nước để đề xuất với cấp trên lựa chọn nhà cung cấp cũng như đối tác giao dịch.
Thực hiện một số yêu cầu khác từ lệnh của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Thương mại Quốc tế, Ngân hàng, Quan hệ quốc tế, Hải quan hoặc các ngành liên quan.
Có khả năng tự quản lý thời gian, làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý xuất nhập khẩu.
Thành thạo tiếng Anh 3 kỹ năng: nói, nghe, viết tốt
Trung thực, độc lập trong suy nghĩ và hành động, có trách nhiệm cao với công việc.
Cẩn thận, chú ý đến chi tiết và có tư duy phân tích.
Quyền lợi
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (hiếu hỷ, du lịch, khen thưởng...)
Thưởng lễ tết theo quy định của Công ty (tết dương lịch, lể 30/04; 01/05; lễ quốc khánh, Giỗ Tổ Hùng Vương...)
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Có xe đưa đón từ Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
Môi trường làm việc ổn định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 23:45:03
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Thượng Hải, YQNLINK là nền tảng hậu cần quốc tế một cửa hàng đầu.
Ngày nay, YQNLINK cung cấp dịch vụ logistic trực tuyến giao hàng tận nơi, bao gồm FCL, LCL, vận tải hàng không, vận tải đường sắt, vận tải đường bộ, thông quan, kho bãi, bảo hiểm hàng hóa, dịch vụ vận chuyển hàng rời, v.v. Chúng tôi đã phát triển hợp tác chiến lược với các hãng vận tải hàng đầu như COSCO Shipping, Maersk Line, Sinotrans, v.v.
Nhờ công nghệ tiên tiến của chúng tôi, khách hàng của chúng tôi có thể dễ dàng đặt chỗ trực tuyến và theo dõi mọi thứ từ thiết bị PC/APP bất cứ lúc nào.
Chúng tôi có văn phòng tại Thượng Hải (HQ), Thành phố Mexico, Tokyo, Bangkok, Thành phố Hồ Chí Minh, Thâm Quyến, Ninh Ba, Hợp Phì, Thiên Tân, Thanh Đảo, Đài Loan và Quảng Châu. Kho của chúng tôi có trụ sở tại Thành phố Mexico, Los Angeles, New Jersey và Charlotte.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2015
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là đơn giản hóa trải nghiệm vận chuyển hàng hóa toàn cầu.