Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ (nếu có) và tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các công việc quản lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng hiện có.
- Khai thác thông tin & tìm nguồn khách hàng mới tiềm năng, mở rộng thị trường tiêu thụ.
- Thực hiện các yêu cầu báo giá, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
- Gửi mẫu và thực hiện các công việc liên quan để hỗ trợ khách hàng hoàn tất quá trình đánh giá mẫu.
- Tiếp nhận phối hợp các phòng ban để giải quyết các yêu cầu phản hồi của khách hàng.
- Đi công tác theo chỉ thị của cấp trên.
- Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần , báo cáo doanh số theo tháng cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 25 đến 35
- Giới tính: Nam/Nữ
- Yêu cầu ngoại ngữ: Anh văn lưu loát, ưu tiên cho các ứng viên có từ 02 ngoại ngữ trở lên (tiếng Hàn, Nhật, Trung ..)
- Kiến thức về kinh doanh quốc tế
* Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp ĐH trở lên ngành Kinh doanh quốc tế/Quản trị kinh doanh/Marketing
* Kỹ năng/khả năng cần có:
- Chủ động tìm hiểu thông tin thị trường / Khách hàng / đối thủ
Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chịu được áp công việc.
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt, có tính kỷ luật
- Khả năng giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
- Các chế độ lương, thưởng phúc lợi theo quy định Công ty;
- Xém xét điều chỉnh lương định kỳ dựa trên hiệu quả làm việc và kết quả kinh doanh của Công ty;
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định Nhà nước;
- Trợ cấp ăn trưa;
- Được tham gia các hoạt động thể thao, văn hóa của Công ty.
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Thượng Hải, YQNLINK là nền tảng hậu cần quốc tế một cửa hàng đầu.
Ngày nay, YQNLINK cung cấp dịch vụ logistic trực tuyến giao hàng tận nơi, bao gồm FCL, LCL, vận tải hàng không, vận tải đường sắt, vận tải đường bộ, thông quan, kho bãi, bảo hiểm hàng hóa, dịch vụ vận chuyển hàng rời, v.v. Chúng tôi đã phát triển hợp tác chiến lược với các hãng vận tải hàng đầu như COSCO Shipping, Maersk Line, Sinotrans, v.v.
Nhờ công nghệ tiên tiến của chúng tôi, khách hàng của chúng tôi có thể dễ dàng đặt chỗ trực tuyến và theo dõi mọi thứ từ thiết bị PC/APP bất cứ lúc nào.
Chúng tôi có văn phòng tại Thượng Hải (HQ), Thành phố Mexico, Tokyo, Bangkok, Thành phố Hồ Chí Minh, Thâm Quyến, Ninh Ba, Hợp Phì, Thiên Tân, Thanh Đảo, Đài Loan và Quảng Châu. Kho của chúng tôi có trụ sở tại Thành phố Mexico, Los Angeles, New Jersey và Charlotte.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2015
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là đơn giản hóa trải nghiệm vận chuyển hàng hóa toàn cầu.