- Chịu trách nhiệm về kiểm soát chất lượng công đoạn (P-Chart), chất lượng cuối cùng sản phẩm.
- Đối ứng với khách hàng Hàn Quốc
- Đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm đáp ứng đặc điểm kỹ thuật sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng Hàn Quốc
- Theo dõi vấn đề chất lượng không phù hợp, họp với các bộ phận liên quan để đưa ra biện pháp khắc phục, ngăn ngừa và cải tiến
- Thực hiện các hành động để ngăn ngừa sự xuất hiện của bất kỳ sự không phù hợp nào liên quan đến yêu cầu của khách hàng, hệ thống quản lý chất lượng (ISO, IATF...).
- Báo cáo chất lượng định kỳ cho trưởng bộ phận, khách hàng tại Hàn Quốc