Việc làm Công ty TNHH Z Management

Cập nhật 12/03/2024 22:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Z Management
Nhân viên hành chính lễ tân (Office Manager)
Công ty TNHH Z Management
3 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
  • Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn
  • Quản lý và sử dụng con dấu công ty theo đúng quy định của pháp luật và của công ty.
  • Làm các thông báo, quyết định liên quan tới nhân sự
  • Quản lý hồ sơ người lao động
  • Làm thẻ ngân hàng, thẻ xe cho nhân viên mới
  • Chuẩn bị onboard nhân viên mới, hoàn tất thủ tục bàn giao cho nhân viên nghỉ việc
  • Mua sắm, quản lý thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ của công ty
  • Thanh toán các chi phí văn phòng (điện, điện thoại, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh...)
  • Quản lý vệ sinh toàn bộ văn phòng
  • Thực hiện đôn đốc/đánh giá nhân viên thực hiện các nội quy, quy định của công ty
  • Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp
  • Hỗ trợ tuyển dụng (đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ...)
  • Hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty
  • Tùy năng lực có thể tiếp nhận các công việc thư ký/trợ lý cho Ban giám đốc (BGĐ)
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/BGĐ

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến quản trị Nhân sự – Hành Chính, quản trị văn phòng, văn thư lưu trữ, tổ chức hành chính...
  • Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí Lễ tân – Hành chính/quản trị văn phòng...
  • Độ tuổi: 24-30 tuổi
  • Có thể nói giọng phổ thông (không nói giọng địa phương)
  • Cao từ 1m60 trở lên, Ngoại hình ưa nhìn
  • Có khả năng bao quát, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
  • Chăm chỉ, cẩn thận, không ngại khó
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
  • Ưu tiên ứng viên có năng khiếu văn nghệ, MC, cắm hoa, trang trí văn phòng,có kinh nghiệm tổ chức các chương trình nội bộ, gắn kết nhân sự trong Công ty
  • Quyền lợi

-       Lương 8-12 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)

-       Có phụ cấp ăn trưa

-       Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty.

-       Hưởng các chế độ thưởng lễ tết.

-       Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm hoặc tăng lương đột xuất.

-       Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện (các công cụ làm việc hiện đại, theo quy trình chuẩn quốc tế như bitrix24...)

-       Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn => đào tạo trở thành office manager chuyên nghiệp

-       Được trang bị máy tính, điện thoại làm việc

-       Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan

-       Được nghỉ 2 thứ 7, các ngày chủ nhật và lễ tết theo quy định

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Chung cư Petrowaco Tower, 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Z Management
Công ty TNHH Z Management Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 phố Phùng Chí Kiên, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công Ty TNHH Z Management hiện đang kinh doanh 2 lĩnh vực chính:
1. LEVEL FITNESS:
Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến quý khách, LEVEL FITNESS luôn trang bị phòng tập bằng toàn bộ thiết bị tập luyện sử dụng dòng ARTIS của TECHNOGYM phân khúc cao cấp nhất trên toàn thị trường Việt Nam với những ưu điểm vượt trội.
Bên cạnh đó, không gian luyện tập với thiết kế tiện nghi, thoáng mát có tính riêng biệt theo từng loại máy và đồng thời phù hợp với từng khách hàng khi sử dụng các loại thiết bị tập hiện đại luôn sẵn sàng mang đến những buổi tập tràn đầy năng lượng cho một cơ thể khỏe mạnh.
2. BẤT ĐỘNG SẢN - CĂN HỘ CHO THUÊ:
B. Khi làm việc tại Z Management, bạn sẽ được:
- Được tập Gym, Bơi, Yoga, Xông hơi miễn phí tại Phòng tập tiêu chuẩn Quốc tế 5* Level fitness & Yoga.
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
- Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực trong và ngoài nước, được giao lưu học hỏi với các đối tác lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
- Có nhiều chương trình văn nghệ, giao lưu ngoại khóa, các buổi Team Building hay và vui nhộn.

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Z Management? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Z Management

Công ty TNHH Z Management

Click để đánh giá