Mô tả công việc
Công tác lễ tân:
- Tiếp đón và hướng dẫn khách đến tham quan, liên hệ mua hàng tại showroom.
- Trực điện thoại, fanpage, đảm bảo thông tin thông suốt giữa công ty với khách hàng, các phòng ban tại showroom, hướng dẫn khách hàng qua điện thoại, ghi lại thông tin và báo cáo cho bộ phận hoặc cá nhân liên quan
- Vệ sinh và chăm sóc các sản phẩm nội thất trưng bày tại showroom.
Công tác hành chính:
- Phổ biến, hướng dẫn CBNV thực hiện nội quy, quy định Công ty.
- Nhận và chuyển công văn đi, đến tới các bộ phận được yêu cầu.
- Quản lý và sử dụng con dấu các văn bản hành chính.
- Mua sắm những vật phẩm cần thiết phục vụ công tác đối ngoại, lễ, tết: Hoa, quà tặng...
- Tổ chức điều xe, theo dõi lịch trình xe, bảo dưỡng xe và các phát sinh liên quan đến xe.
- Quản lý, giám sát trực tiếp lái xe, bảo vệ, tạp vụ.
- Cấp phát – Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục Công ty.
- Phối hợp, tổ chức thực hiện các chương trình chăm lo đời sống CBNV công ty.
- Tiếp nhận, xử lý, đề xuất sữa chữa các thiết bị hỏng.
- Chấm công, tổng hợp công, theo dõi lịch công tác của CBNV.
- Theo dõi và cập nhật danh sách liên lạc của toàn bộ Nhân viên văn phòng.
- Soạn thảo và lưu trữ văn bản, quy chế, quy định, quyết định hành chính.
- Đặt vé máy bay, phương tiện di chuyển, khách sạn phục vụ công việc của CBCNV công ty.
Hỗ trợ bán hàng:
- Hỗ trợ công tác bán hàng tại showroom khi cần
- Đặt lịch hẹn tham quan showroom với khách hàng, chuyển thông tin lịch hẹn lên hệ thống dữ liệu chung.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
- Nữ, độ tuổi dưới 30
- Kinh nghiệm: Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính, lễ tân, chăm sóc khách hàng hoặc tương tự
- Kỹ năng:
Kỹ năng tin học văn phòng
Kỹ năng sắp xếp thời gian, tổ chức, quản lý công việc hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thái độ, phẩm chất:
Nhiệt tình, trách nhiệm, sẵn sàng làm ngoài giờ khi được yêu cầu
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
Trung thực
Cẩn thận, chu đáo
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi
- Thưởng các dịp lễ Tết như Tết dương lịch, 2/9, 30/4,...
- Công ty cung cấp bữa trưa
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Thưởng thâm niên
- Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Lương từ 10 – 13 triệu
- Hoạt động du lịch, nghi mát, teambuilding theo quy định
- Đầy đủ chế độ BHXH, các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
Công Ty TNHH Z Management hiện đang kinh doanh 2 lĩnh vực chính:
1. LEVEL FITNESS:
Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến quý khách, LEVEL FITNESS luôn trang bị phòng tập bằng toàn bộ thiết bị tập luyện sử dụng dòng ARTIS của TECHNOGYM phân khúc cao cấp nhất trên toàn thị trường Việt Nam với những ưu điểm vượt trội.
Bên cạnh đó, không gian luyện tập với thiết kế tiện nghi, thoáng mát có tính riêng biệt theo từng loại máy và đồng thời phù hợp với từng khách hàng khi sử dụng các loại thiết bị tập hiện đại luôn sẵn sàng mang đến những buổi tập tràn đầy năng lượng cho một cơ thể khỏe mạnh.
2. BẤT ĐỘNG SẢN - CĂN HỘ CHO THUÊ:
B. Khi làm việc tại Z Management, bạn sẽ được:
- Được tập Gym, Bơi, Yoga, Xông hơi miễn phí tại Phòng tập tiêu chuẩn Quốc tế 5* Level fitness & Yoga.
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
- Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực trong và ngoài nước, được giao lưu học hỏi với các đối tác lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
- Có nhiều chương trình văn nghệ, giao lưu ngoại khóa, các buổi Team Building hay và vui nhộn.