Mô tả công việc
-Tiếp đón khách:
+ Báo lên Ban lãnh đạo (trợ lý) hoặc cá nhân CBNV mà khách muốn gặp
+ Chỉ dẫn, hướng dẫn khách theo yêu cầu của Ban lãnh đạo (trợ lý) hoặc cá nhân CBNV
+ Giới thiệu và phát thông báo tuyển sinh khi có yêu cầu của khách
-Theo dõi, sắp xếp lịch phòng họp tại Tầng 2, Tầng 3
- Theo dõi, sắp xếp lịch đặt xe ô tô của công ty tại Hoàng Cầu
- Theo dõi, đặt cơm trưa cho CBNV và Ban lãnh đạo tại Hoàng Cầu
- Nhận thư đến, trả thư và chuyển phát thư đi
- Đóng thùng chuyển phát khi có yêu cầu "
- In ấn tài liệu, Hồ sơ pháp lí, Cẩm nang, biển tên, lịch làm việc hàng tháng,....
- Hỗ trợ chuẩn bị set up Các sự kiện đón đoàn, lễ kí kết hợp tác,...
- Mua đồ và set up các sự kiện nội bộ của công ty như Khai Xuân, Sinh nhật, các ngày lễ trong năm,..
- Check hóa đơn và làm đề nghị thanh toán chi phí cơm trưa cho CBNV tại 22 Võ Văn Dũng và 100 An Trạch, Cơm thực dưỡng của Ban Lãnh Đạo
- Check các loại hóa đơn của công ty
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của các Sếp và Ban Lãnh Đạo
- Thanh toán tiền điện, nước, mạng của tòa nhà
- Thực hiện cập nhật và thanh toán tiền gửi xe tại VP 22 Võ Văn Dũng
- Lam thẻ nhân viên và CBTS
- Làm biển chức danh cho BLĐ
- Đặt văn phòng phẩm, đồ dùng vệ sinh tại trụ sở
- Gia hạn các gói intenet của công ty
- Quản lý và điều xe ô tô công ty
Yêu cầu công việc
Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
Kỹ năng giao tiếp:
- Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác
Tin học văn phòng:
- Khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin
Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Ưu tiên: Ngoại hình cao ráo, ưa nhìn
Môi trường giáo dục thường xuyên gặp gỡ đối tác, phụ huynh, học viên nên cần chỉnh chu về tác phong và ngoại hình
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Theo Thỏa Thuận+ Phụ cấp ăn trưa+ Phụ cấp gửi xe+ Thiết bị làm việc+ Sim+ Điện thoại (tùy vị trí)
- Được làm việc trong 1 Tập đoàn có quy mô lớn và đang đứng top 1 Việt Nam về lĩnh vực du học nghề Đức
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia các kháo học nhầm nâng cao nghiệp vụ.
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng Tập đoàn.
- Được xét thưởng, vinh danh hàng năm.
- Được tham gia các hoạt động mang đậm chất văn hóa Doanh nghiệp.
Công Ty TNHH Z Management hiện đang kinh doanh 2 lĩnh vực chính:
1. LEVEL FITNESS:
Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến quý khách, LEVEL FITNESS luôn trang bị phòng tập bằng toàn bộ thiết bị tập luyện sử dụng dòng ARTIS của TECHNOGYM phân khúc cao cấp nhất trên toàn thị trường Việt Nam với những ưu điểm vượt trội.
Bên cạnh đó, không gian luyện tập với thiết kế tiện nghi, thoáng mát có tính riêng biệt theo từng loại máy và đồng thời phù hợp với từng khách hàng khi sử dụng các loại thiết bị tập hiện đại luôn sẵn sàng mang đến những buổi tập tràn đầy năng lượng cho một cơ thể khỏe mạnh.
2. BẤT ĐỘNG SẢN - CĂN HỘ CHO THUÊ:
B. Khi làm việc tại Z Management, bạn sẽ được:
- Được tập Gym, Bơi, Yoga, Xông hơi miễn phí tại Phòng tập tiêu chuẩn Quốc tế 5* Level fitness & Yoga.
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
- Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực trong và ngoài nước, được giao lưu học hỏi với các đối tác lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
- Có nhiều chương trình văn nghệ, giao lưu ngoại khóa, các buổi Team Building hay và vui nhộn.