Việc làm Công ty TNHH Z Management

Cập nhật 12/03/2024 22:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Z Management
[Melia Vinpearl Quang Binh] Nhân viên Đón tiếp Nhà hàng / Hostess
Công ty TNHH Z Management
3 việc làm 11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Đồng Hới - Quảng Bình

Mô tả công việc

• Reports to work on time in proper uniform and well groomed.

Báo cáo vào ca làm việc đúng giờ với tác phong đúng mực, đồng phục đúng cách

• Handles restaurant reservation.

Xử lý các đặt chỗ tại nhà hàng

• Assists the F&B Captain & F&B Supervisor in creating a welcoming atmosphere with immediate seating and being available to guest at all times.

Hỗ trợ trợ lý Trưởng ca Phục vụ và Giám sát Ẩm thực trong việc tạo ra bầu không khí thân thiện cho khách hàng với việc sắp xếp chỗ ở nhanh chóng và luôn sẵn sàng phục vụ khách

• Takes over duties from previous shift and read the daily logbook.

Tiếp nhận nhiệm vụ của ca trước và đọc ghi chú sổ nhật ký khu vực mỗi ngày

• Maintains a friendly yet discreet manner with all guests when greeting, serving them and throughout their breakfast/lunch/dining experience.

Giữ thái độ thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào hỏi, phục vụ khách và trong suốt trải nghiệm ẩm thực ăn sáng/ ăn trưa/ ăn tối của khách

• Reconfirms bookings for private dining rooms and medium size parties; makes recommendation whenever is appropriate.

Xác nhận lại việc đặt bàn/ phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ vừa, đưa ra các khuyến nghị đề xuất khi thích hợp

• Gets booking details from the designated department and inform the concerned department of her presence to work.

Nhận chi tiết đặt bàn/ phòng ăn từ bộ phận được chỉ định và thông tin cho bộ phận liên quan về sự hiện diện của mình (cô ấy) để làm việc

• Assigns table/ private dining rooms according to the reservation list, at the same time, ensures all committed special request are applied accordingly.

Sắp xếp bàn/ phòng ăn riêng theo danh sách bàn đã đặt, cùng lúc đó, đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đã cam kết được thực hiện/ tuân theo phù hợp

• Maintains a professional behavior in stressful situations. Be polite and professional in any situation encountered.

Duy trì tác phong chuyên nghiệp trong trường hợp căng thẳng. Lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống gặp phải

• Records and informs guests on waiting list when next table is available. Offers drinks tea / water to guest in waiting area.

Ghi chép và thông báo cho khách trong danh sách chờ khi có bàn tiếp theo. Cung cấp trà/ nước uống cho khách trong khu vực chờ

• Updates the newspaper stand on daily basis and places it neat & tidy at all time.

Cập nhật quầy báo hàng ngày và luôn sắp đặt gọn gàng, ngăn nắp

• Shares recommendations and guest comments to F&B Captain, F&B Supervisor and Food and Beverage Manager to reflect current customer profile.

Chia sẻ các vấn đề và nhận xét của khách cho Trưởng ca Phục vụ, Giám sát Ẩm thực và TBP Ẩm thực để phản ảnh hồ sơ hiện tại của khách hàng

• To have a complete knowledge of the Restaurant & Banquet Menus and Wine List and to be able to advise guest if required.

Có kiến thức đầy đủ về thực đơn nhà hàng và tiệc và danh sách rượu, và có thể tư vấn cho khách nếu được yêu cầu

• Updates customer database and utilizes effectively.

Cập nhật cơ sở dữ liệu của khách và sử dụng hiệu quả

• Performs the duties in accordance with Melia Brand F&B standard and employee rules and regulation handbook.

Thực hiện các nhiệm vụ theo tiêu chuẩn ẩm thực của Melia và sổ tay quy định và nội quy của nhân viên

• Demonstrates a good working relationship with other departments with a high level of communication and co-operation in the interests of customer service and improvements in the working conditions of the hotel and department.

Thể hiện mối quan hệ làm việc tốt với các bộ phận khác với mức độ giao tiếp cao và hợp tác vì lợi ích dịch vụ khách hàng và cải thiện điều kiện làm việc của khách sạn và bộ phận

• Performs other duties assigned by the Superiors.

Thực hiện nhiệm vụ khác được cấp trên giao

Quyền lợi được hưởng

  • Cơm ca, giữ xe miễn phí
  • Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
  • Thưởng tháng lương 13.
  • Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
  • Cơ hội thăng tiến tốt.
  • Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm, bảo hiểm sức khỏe

Yêu cầu công việc

  • Bằng Cao đẳng trở lên
  • Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
  • Tiếng Anh- Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
  • Kinh nghiệm làm việc ở khách sạn quốc tế là lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

Chi tiết công việc vui lòng liên hệ Ms. Lời: 08 9898 2131
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Z Management
Công ty TNHH Z Management Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 phố Phùng Chí Kiên, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công Ty TNHH Z Management hiện đang kinh doanh 2 lĩnh vực chính:
1. LEVEL FITNESS:
Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến quý khách, LEVEL FITNESS luôn trang bị phòng tập bằng toàn bộ thiết bị tập luyện sử dụng dòng ARTIS của TECHNOGYM phân khúc cao cấp nhất trên toàn thị trường Việt Nam với những ưu điểm vượt trội.
Bên cạnh đó, không gian luyện tập với thiết kế tiện nghi, thoáng mát có tính riêng biệt theo từng loại máy và đồng thời phù hợp với từng khách hàng khi sử dụng các loại thiết bị tập hiện đại luôn sẵn sàng mang đến những buổi tập tràn đầy năng lượng cho một cơ thể khỏe mạnh.
2. BẤT ĐỘNG SẢN - CĂN HỘ CHO THUÊ:
B. Khi làm việc tại Z Management, bạn sẽ được:
- Được tập Gym, Bơi, Yoga, Xông hơi miễn phí tại Phòng tập tiêu chuẩn Quốc tế 5* Level fitness & Yoga.
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
- Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực trong và ngoài nước, được giao lưu học hỏi với các đối tác lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
- Có nhiều chương trình văn nghệ, giao lưu ngoại khóa, các buổi Team Building hay và vui nhộn.

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Z Management? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Z Management

Công ty TNHH Z Management

Click để đánh giá