Mô tả công việc
Guest relation
• Có mặt và sẵn sàng tại sảnh và các khu vực công cộng khác để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận khi cần hỗ trợ. Tuân theo tiêu chuẩn của Pullman để chào đón và chào đón tất cả các vị khách một cách thân thiện cũng như chào tạm biệt khi họ rời đi
Be present and available at the lobby and other public areas so that guest can easily approach for any assistance. Following Pullman standard to welcome and greet all guests friendly as well as bid them farewell as they leave
• Dự đoán nhu cầu của khách và có thể đáp ứng mong đợi của họ. Xử lý khiếu nại, ý kiến của khách
Anticipating guests’ needs and being able to fulfill their expectations. Handling complaints, comments from the guests
• Hướng dẫn khách lên phòng. Đối với những khách lần đầu lưu trú tại Khách sạn Pullman Hải Phòng , Nhân viên đón khách nên đề nghị hướng dẫn về phòng cho khách.
Escorting guests to their rooms. For guests who stay at Pullman Hai Phong Hotel for the first time, Welcomer should offer to conduct Room Orientation for guests
• Thu thập phản hồi từ khách, báo cáo mọi vấn đề cho Giám sát và Quản lý, xử lý nếu cần
Collecting feedbacks from the guests, reporting all the matters to the Supervisor and Manager, taking actions if needed
• Theo dõi quá trình lưu trú và sức khỏe của khách
Following up on the stay and the well-being of guests
• Chú trọng quản lý luồng khách nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi
Paying attention to manage the flow of the guests in order to minimize the waiting time
Professional techniques/Production
• Nhận thức về LQA và áp dụng chúng vào công việc hàng ngày để nâng cao sự hài lòng của khách
Being aware of LQA and applying them to daily duties to elevate guests’ satisfaction
• Am hiểu về Chương trình khách hàng thân thiết của Accor bao gồm ALL- Accor Live Limitless và Accor Plus để hỗ trợ các thành viên hiện tại và thu hút thành viên mới
Being knowledgeable about Accor Loyalty Program including ALL- Accor Live Limitless and Accor Plus to assist existing members and attract new ones
• Tìm hiểu vị trí các phòng và cơ sở vật chất của khách sạn bao gồm các cửa hàng, trung tâm thể dục và spa, v.v. cũng như các sự kiện, hoạt động hàng ngày để khách có thể nhận được thông tin chính xác
Understanding the location of the hotel rooms and hotel’s facilities including outlets, fitness center and spa, etc. as well as daily events, activities so that guests can receive the information accurately
• Phối hợp chặt chẽ với Lễ tân, buồng phòng ,ẩm thực để thiết lập tiện nghi, kiểm tra phòng cho khách VIP, đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách
Cooperating closely with Reception, Housekeeping, F&B to set up amenities, inspecting the room for VIP arrivals, fulfill guests’ special requests
• Hỗ trợ Đội ngũ Lễ tân tạo điều kiện thuận lợi cho khách nhận phòng và trả phòng trong giờ cao điểm
Providing support to the Reception Team to facilitate the guest to check in and check out during peak hours
• Chú ý tiếp nhận ý kiến, khiếu nại, phản hồi của khách và đảm bảo mọi vấn đề đều được giải quyết kịp thời, hiệu quả. Báo cáo và chuyển lên cấp trên, nếu cần, cho người giám sát hoặc người quản lý
Attentively receiving comments, complaints and feedbacks from guest and ensuring every issue has been resolves promptly and effectively. Reporting and escalating, if needed, to the supervisors or managers
• Làm quen và sử dụng tốt Opera, các ứng dụng/chương trình thường dùng trong Accor như S.A.R.A, ACDC, v.v.
Familiarizing and well utilizing Opera, commonly used app/programs in Accor such as S.A.R.A, ACDC, etc.
Quyền lợi được hưởng
- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
• Hướng tới khách hàng, hãy là người lắng nghe tích cực
Guest oriented, be an active listener
• Kĩ năng giao tiếp tốt
Strong communication skills
• Khả năng chịu áp lực
Stress-tolerance
• Kỹ năng thực hiện nhiều nhiệm vụ và giải quyết vấn đề
Multi-tasking and problem-solving skills
• Quản lý thời gian
Time Management
• Tinh thần làm việc nhóm và làm việc độc lập
Teamwork Spirit and Independent worker
• Biết sử dụng máy tính, kỹ năng văn phòng
Computer literacy, Office skills
• Thái độ hướng tới khách hàng và chuyên nghiệp
A customer-oriented and professional attitude
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty TNHH Z Management hiện đang kinh doanh 2 lĩnh vực chính:
1. LEVEL FITNESS:
Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến quý khách, LEVEL FITNESS luôn trang bị phòng tập bằng toàn bộ thiết bị tập luyện sử dụng dòng ARTIS của TECHNOGYM phân khúc cao cấp nhất trên toàn thị trường Việt Nam với những ưu điểm vượt trội.
Bên cạnh đó, không gian luyện tập với thiết kế tiện nghi, thoáng mát có tính riêng biệt theo từng loại máy và đồng thời phù hợp với từng khách hàng khi sử dụng các loại thiết bị tập hiện đại luôn sẵn sàng mang đến những buổi tập tràn đầy năng lượng cho một cơ thể khỏe mạnh.
2. BẤT ĐỘNG SẢN - CĂN HỘ CHO THUÊ:
B. Khi làm việc tại Z Management, bạn sẽ được:
- Được tập Gym, Bơi, Yoga, Xông hơi miễn phí tại Phòng tập tiêu chuẩn Quốc tế 5* Level fitness & Yoga.
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
- Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực trong và ngoài nước, được giao lưu học hỏi với các đối tác lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
- Có nhiều chương trình văn nghệ, giao lưu ngoại khóa, các buổi Team Building hay và vui nhộn.