Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty TNHH Z Management
Việc làm Công ty TNHH Z Management
Cập nhật 11/12/2024 17:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng

[ROKA FELLA] NHÂN VIÊN LỄ TÂN
Công ty TNHH Z Management
4 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
08/12/2024
Hình thức:
Làm theo ca
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
2
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM
Mô tả công việc
Chào đón khách hàng
- Đón tiếp khách với thái độ niềm nở, lịch sự, và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng đến bàn hoặc khu vực họ đặt trước.
Quản lý đặt chỗ
- Nhận và xác nhận các cuộc gọi đặt bàn từ khách hàng.
- Lập danh sách khách đặt chỗ, đảm bảo quản lý và sắp xếp chỗ ngồi phù hợp, tránh tình trạng chờ đợi lâu.
Hỗ trợ khách hàng
- Đáp ứng các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ, thực đơn, và các món ăn của nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác như nhà bếp và phục vụ để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ khách, đảm bảo duy trì sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo với quản lý khi gặp các vấn đề phức tạp.
Giữ gìn không gian lễ tân
- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi bước vào nhà hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết, đặc biệt là trong các giờ cao điểm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Phụ cấp cơm, Giữ xe miễn phí, Tip & Service Charge
- Ký kết hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- 12 ngày nghỉ phép 1 năm
- Hỗ trợ hiếu hỉ, đau ốm,…
- Những quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam
- Giảm 20% khi sử dụng dịch vụ của các cửa hàng Hylo's
Yêu cầu công việc
Thời gian làm việc quy định là 6 ngày/tuần theo ca, mỗi ca 08 giờ/ngày, hoặc 48 giờ/tuần.
Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Thời gian làm việc trong ngày như sau:
- 14:00 – 22:00
- Ca gãy: 11:00 - 14:00 & 17:00 – 22:00
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tính cách: Vui vẻ, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, có định hướng làm việc lâu dài với nhà hàng.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên ứng tuyển theo các cách Nộp CV trực tiếp trên bài đăng tại hoteljob.vn hoặc qua số điện thoại: 0908 436 029 (Bình)
Khu vực

Công ty TNHH Z Management
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 phố Phùng Chí Kiên, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Công Ty TNHH Z Management hiện đang kinh doanh 2 lĩnh vực chính:
1. LEVEL FITNESS:
Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến quý khách, LEVEL FITNESS luôn trang bị phòng tập bằng toàn bộ thiết bị tập luyện sử dụng dòng ARTIS của TECHNOGYM phân khúc cao cấp nhất trên toàn thị trường Việt Nam với những ưu điểm vượt trội.
Bên cạnh đó, không gian luyện tập với thiết kế tiện nghi, thoáng mát có tính riêng biệt theo từng loại máy và đồng thời phù hợp với từng khách hàng khi sử dụng các loại thiết bị tập hiện đại luôn sẵn sàng mang đến những buổi tập tràn đầy năng lượng cho một cơ thể khỏe mạnh.
2. BẤT ĐỘNG SẢN - CĂN HỘ CHO THUÊ:
B. Khi làm việc tại Z Management, bạn sẽ được:
- Được tập Gym, Bơi, Yoga, Xông hơi miễn phí tại Phòng tập tiêu chuẩn Quốc tế 5* Level fitness & Yoga.
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
- Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực trong và ngoài nước, được giao lưu học hỏi với các đối tác lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
- Có nhiều chương trình văn nghệ, giao lưu ngoại khóa, các buổi Team Building hay và vui nhộn.
Bạn làm việc tại Công ty TNHH Z Management? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Công ty TNHH Z Management
Click để đánh giá