Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Tư vấn các khoá học qua các hình thức: trực tiếp tại trung tâm, kênh online, điện thoại, …
– Cập nhật học phí, thu học phí học viên tại Trung tâm, gửi thông báo và điện thoại nhắc phí, làm thông tin khóa học khi lên khóa và lên cấp độ
– Hỗ trợ Testing, kiểm tra trình độ đầu vào
– Xếp lịch kiểm tra hằng tuần, theo dõi điểm số chất lượng và thông báo đến Phụ huynh
– Hỗ trợ chi nhánh và Schooling
– Giải đáp thắc mắc phụ huynh liên quan đến Trung tâm
– Và một số công việc khác theo phân công của Trưởng chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
– Trình độ: Cao đẳng trở lên
– Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
– Kỹ năng: giải quyết vấn đề, chăm sóc khách hàng, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi chịu khó
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 21 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH DWN Việt Nam được thành lập vào năm 2017 với mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ Việt Nam chuẩn bị hành trang vững vàng để chinh phục nước Đức. Với phương châm “TÂM TRUYỀN”, DWN Việt Nam luôn là một thương hiệu tin cậy cho các vị phụ huynh, học sinh và cho các bạn trẻ có mong ước được sống, học tập và làm việc tại CHLB Đức. DWN – “Deutsch, Warum Nicht?” trong tiếng Việt có nghĩa là “Tiếng Đức, tại sao không?”. Đây như là một lời thách thức, kích thích người học tìm hiểu về ngôn ngữ Đức. Việc học một ngoại ngữ mới chưa bao giờ là điều đơn giản và tiếng Đức cũng không ngoại lệ. Thế nhưng, với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ sư phạm và đặc biệt có kinh nghiệm thực tế tại Đức, DWN Việt Nam đã nghiên cứu, thiết kế thành công các bài giảng phù hợp, áp dụng cách truyền đạt sinh động, dễ hiểu cho các đối tượng khác nhau, truyền cảm hứng và tình yêu với tiếng Đức và văn hóa Đức cho học viên.