Mô tả công việc
Chủ động tìm nguồn khách hàng mới (phát tờ rơi, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân,...)
Telesale, thực hiện các cuộc gọi mời khách đến trung tâm.
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng.
Chăm sóc học viên trong quá trình học, thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
Tổ chức thi xếp lớp để phân loai học viên.
Thực hiện công tác tư vấn và chăm sóc khách hàng để thuyết phục ghi danh (tư vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại) theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Có thể làm việc xoay ca linh hoạt (Full- time 8h/ngày, nghỉ 1 ngày rưỡi trong tuần, có làm cuối tuần).
Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên mới ra trường.
Quyền lợi
Được đào tạo bài bản từ các Leader dày dặn kinh nghiệm
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao động
Thử việc hưởng 100% lương.
Môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
Cơ hội thăng tiến lên Senior, Leader trong vòng 3 tháng- 6 tháng nếu kết quả công việc tốt
Học bổng tiếng anh cho bản thân & người thân (không giới hạn khóa học)
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc (máy tính, điện thoại)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 01:30:03
Công ty TNHH DWN Việt Nam được thành lập vào năm 2017 với mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ Việt Nam chuẩn bị hành trang vững vàng để chinh phục nước Đức. Với phương châm “TÂM TRUYỀN”, DWN Việt Nam luôn là một thương hiệu tin cậy cho các vị phụ huynh, học sinh và cho các bạn trẻ có mong ước được sống, học tập và làm việc tại CHLB Đức. DWN – “Deutsch, Warum Nicht?” trong tiếng Việt có nghĩa là “Tiếng Đức, tại sao không?”. Đây như là một lời thách thức, kích thích người học tìm hiểu về ngôn ngữ Đức. Việc học một ngoại ngữ mới chưa bao giờ là điều đơn giản và tiếng Đức cũng không ngoại lệ. Thế nhưng, với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ sư phạm và đặc biệt có kinh nghiệm thực tế tại Đức, DWN Việt Nam đã nghiên cứu, thiết kế thành công các bài giảng phù hợp, áp dụng cách truyền đạt sinh động, dễ hiểu cho các đối tượng khác nhau, truyền cảm hứng và tình yêu với tiếng Đức và văn hóa Đức cho học viên.