Mô tả công việc
1. Mục tiêu công việc
Tư vấn và đóng sales hiệu quả từ các kênh online, đảm bảo đạt chỉ tiêu số lượng học viên cho trung tâm Anh ngữ online Nexamind, nhắm đến học sinh từ 5 đến 16 tuổi.
2. Trách nhiệm chính
- Tư vấn khóa học qua nền tảng trực tuyến: Tiếp nhận và tư vấn cho phụ huynh, học viên tiềm năng qua các kênh online như Zalo, Facebook, email, và công cụ chat. Cung cấp thông tin đầy đủ về chương trình học và giáo viên bản ngữ.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng: Duy trì liên hệ với phụ huynh và học viên trong suốt quá trình tư vấn, giải đáp thắc mắc để thúc đẩy quyết định đăng ký học.
- Đóng sales: Sử dụng kỹ năng tư vấn và thuyết phục để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh.
- Báo cáo công việc: Lập báo cáo tuần/tháng về tiến độ tư vấn và kết quả tuyển sinh, đề xuất các giải pháp cải thiện nếu cần thiết.
Trong thời gian 1-2 tháng đầu, nhân viên cần làm việc ở văn phòng tại Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức (Q9 cũ). Khi đã nắm bắt được công việc thì hoàn toàn chủ động thời gian và có thể làm việc online hoàn toàn nếu vẫn đảm bảo được các chỉ tiêu kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và xử lý tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm hoặc kỹ năng cơ bản về sử dụng các nền tảng trực tuyến (Zalo, Facebook, chat).
- Khả năng làm việc theo chỉ tiêu và mục tiêu đã đặt ra.
- Đã có kinh nghiệm với các vị trí tương tự từ 1 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh từ 8 đến 15 triệu/tháng bao gồm lương cơ bản và thưởng theo kết quả tuyển sinh.
- Được đào tạo về kỹ năng tuyển sinh online, chiến lược quảng cáo và các chương trình học của trung tâm.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Làm việc linh hoạt, chủ yếu qua các nền tảng online, phù hợp với nhu cầu tuyển sinh trực tuyến của trung tâm.
- Ký HĐLĐ với đầy đủ quyền lợi theo quy định của Pháp luật về lao động
- Trong thời gian 1-2 tháng đầu, nhân viên cần làm việc ở văn phòng tại Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức (Q9 cũ). Khi đã nắm bắt được công việc thì hoàn toàn chủ động thời gian và có thể làm việc online hoàn toàn nếu vẫn đảm bảo được các chỉ tiêu kinh doanh.
Công ty TNHH DWN Việt Nam được thành lập vào năm 2017 với mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ Việt Nam chuẩn bị hành trang vững vàng để chinh phục nước Đức. Với phương châm “TÂM TRUYỀN”, DWN Việt Nam luôn là một thương hiệu tin cậy cho các vị phụ huynh, học sinh và cho các bạn trẻ có mong ước được sống, học tập và làm việc tại CHLB Đức. DWN – “Deutsch, Warum Nicht?” trong tiếng Việt có nghĩa là “Tiếng Đức, tại sao không?”. Đây như là một lời thách thức, kích thích người học tìm hiểu về ngôn ngữ Đức. Việc học một ngoại ngữ mới chưa bao giờ là điều đơn giản và tiếng Đức cũng không ngoại lệ. Thế nhưng, với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ sư phạm và đặc biệt có kinh nghiệm thực tế tại Đức, DWN Việt Nam đã nghiên cứu, thiết kế thành công các bài giảng phù hợp, áp dụng cách truyền đạt sinh động, dễ hiểu cho các đối tượng khác nhau, truyền cảm hứng và tình yêu với tiếng Đức và văn hóa Đức cho học viên.