Mô tả công việc
- Setup phòng khách sử dụng dịch vụ
- Xác nhận thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ
- Thực hiện các thao tác dịch vụ theo liệu trình chuyên môn được đào tạo.
- Trao đổi- tư vấn về các chương trình- sản phẩm của trung tâm.
- Đón tiếp khách tại khu vực lễ tân
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: Từ 18 đến 35 tuổi
Trình độ học vấn: Không yêu cầu
Giới tính nữ
Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chính quy
Ngoại hình: Cân đối, ưa nhìn
Chiều cao: 1m50 trở lên
Quyền lợi
Thưởng hoa hồng thẻ, sản phẩm là 5%
Thưởng chất lượng DV là 10% dịch vụ theo bảng giá dịch vụ của cơ sở. Hưởng 100% Tips của khách hàng.
Lương cơ bản 4.000.000- 6.000.000 VNĐ theo tay nghề
Thử việc 1 tháng: 80% lương cơ bản, 100% tips
Được hưởng các điều kiện về thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, chế độ lương, thưởng, phụ cấp và các khoản chế độ khác phù hợp tuân theo quy định của cơ sở
Lương tăng ca: 150% lương cơ bản
Được hỗ trợ chỗ ở và chi phí ăn uống
Giới tính yêu cầu: | Quyền Lợi Lương Cơ Bản 4.000.000 - 6.000.000 Vnđ Theo Tay Nghềthưởng Hoa Hồng Thẻ, Sản Phẩm Là 5%Thưởng Chất Lượng Dv Là 10% Dịch Vụ Theo Bảng Giá Dịch Vụ Của Cơ Sở. Hưởng 100% Tips Của Khác |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-17 00:30:21 |
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.