Mô tả công việc
Chủ động đưa ra các sáng kiến cải thiện chất lượng cho quản lý
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ cho quản lý.
Ghi nhận, báo cáo hàng ngày chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
Định kỳ hàng tuần tổ chức họp, tổng hợp các lỗi vi phạm phát hiện trong tuần, nhắc nhở/ tuyên dương các cá nhân. Đề xuất danh sách nhân viên tham gia coaching nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên phòng CSKH ( telesales và tư vấn viên) theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được quản lý đề ra.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định, telesales, CSKH.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Kỹ năng lắng nghe
- Thái độ tốt, chăm chỉ, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc.
- Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá,
Quyền lợi
- Mức lương cứng: 10tr- 12tr
- Tham gia BHXH, BHYT
- Các hoạt động teambuilding nghỉ mát...
- Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất phục vụ công việc...
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
Công ty TNHH HUNG WAY, được thành lập năm 1996, với khoảng 1.800 công nhân viên, tọa lạc tại Khu Chế Xuất Tân Thuận. Là một Công Ty Đài Loan, chuyên may găng tay trượt tuyết, găng tay chống rét quần thể thao và áo Jacket, chuyên sản xuất hàng hiệu, 100% xuất khẩu toàn cầu. Hàng may mặc của công ty chúng tôi được sản xuất bằng các trang thiết bị hiện đại nhưng cũng đòi hỏi sự tỉ mĩ trong từng sản phẩm.Từ khi thành lập đến nay công ty chúng tôi đã không ngừng cải tiến công nghệ, đầu tư trang thiết bị, môi trường làm việc thoáng mát, các chuyền may đều có gắn máy lạnh, đài thọ 2 tòa nhà ký túc xá, mỗi toàn 80 phòng/ 5 tầng cho công nhân ở miễn phí. Nâng cao chất lượng sản phẩm. Thường xuyên mở các lớp tập huấn để nâng cao trình độ quản lý và tay nghề công nhân.