Mô tả công việc
- Tổ chức quản lý hàng hóa, theo dõi hàng hóa nhập xuất tồn
- Xử lý các vấn đề về vận hành của đơn hàng
- Giao nhận đơn hàng từ Việt Nam đi và hàng hoá từ Nước Ngoài về
- Kiểm hàng, đóng gói, lên đơn để phát hàng nội địa cho khách
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Nam, sức khỏe tốt, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở kho của các công ty thương mại, bán hàng
- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nguyên tắc, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Mức lương:7.000.000đ + %HH ship hàng + Phụ cấp + Thưởng
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 – sáng Thứ 7, từ 8h00 – 12h, 13h30– 17h30. Nghỉ trưa 1,5 tiếng;
- Sẽ được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng văn phòng;
- Lương thứ 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ..
- Các chế độ BHXH, BHYT... theo quy định;
- Nghỉ mát trong/ngoài nước 1- 2 lần/ năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Công ty TNHH HUNG WAY, được thành lập năm 1996, với khoảng 1.800 công nhân viên, tọa lạc tại Khu Chế Xuất Tân Thuận. Là một Công Ty Đài Loan, chuyên may găng tay trượt tuyết, găng tay chống rét quần thể thao và áo Jacket, chuyên sản xuất hàng hiệu, 100% xuất khẩu toàn cầu. Hàng may mặc của công ty chúng tôi được sản xuất bằng các trang thiết bị hiện đại nhưng cũng đòi hỏi sự tỉ mĩ trong từng sản phẩm.Từ khi thành lập đến nay công ty chúng tôi đã không ngừng cải tiến công nghệ, đầu tư trang thiết bị, môi trường làm việc thoáng mát, các chuyền may đều có gắn máy lạnh, đài thọ 2 tòa nhà ký túc xá, mỗi toàn 80 phòng/ 5 tầng cho công nhân ở miễn phí. Nâng cao chất lượng sản phẩm. Thường xuyên mở các lớp tập huấn để nâng cao trình độ quản lý và tay nghề công nhân.