Mô tả công việc
Hoạch định chiến lược nhân sự hàng năm, cho từng dự án.
✓ Phối hợp cùng Phòng Tuyển dụng tìm kiếm tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu
cầu công việc thực tế của công ty.
✓ Xây dựng, triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương
trình đào tạo & phát triển nguồn lực, các chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
✓ Quản lý lao động. Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc
chấm dứt hợp đồng người lao động.
✓ Tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong Công ty.
Giám sát và quản lý hoạt động hành chính của Công ty.
✓ Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối
giữa Lãnh đạo và CBNV trong Công ty.
✓ Tư vấn, đề xuất, triển khai các hệ thống kiểm soát nhằm đảm bảo thực hiện tốt các
chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc
chuyên nghiệp/hiệu quả.
✓ Biên soạn, cải tiến các tài liệu liên quan đến quản lý nguồn nhân lực của Công ty
bao gồm: nội quy lao động; thỏa ước lao động tập thể; chính sách nhân sự; hệ thống
ngạch - bậc lương, quy định tiền lương, phúc lợi, bộ quy tắc hành xử Công ty.
✓ Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi,
các biện pháp khuyến khích, kích thích CBNV gắn kết làm việc lâu dài.
✓ Xây dựng kế hoạch, phối hợp Phòng tuyển dụng & truyền thông tổ chức sự kiện
Công ty
Yêu cầu công việc
Nữ, Tốt nghiệp Đại học các khối ngành Hành chính/Nhân sự/Kinh tế. ✓ Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng HCNS, ưu tiên làm việc ở lĩnh vực bất động sản, tài chính, ngân hàng. …Ưu tiên ứng viên tập đoàn lớn. ✓ Độ tuổi từ 30 – 38 tuổi. ✓ Chủ động, nhạy bén, chịu được áp lực cao trong công việc. ✓ Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, khéo léo. ✓ Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, linh hoạt tiếp thu công việc nhanh. ✓ Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao. |
Quyền lợi được hưởng
Lương: 25.000.000 Đ – 30.000.000 Đ ✓ Thưởng theo Tháng, Quý, Năm xét theo năng lực làm việc, hiệu quả trong công việc, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua. ✓ Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ, Tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,… ✓ Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN. Giờ làm việc : Sáng 08h30 – 12h00, chiều 14h00 – 17h30 (từ thứ 2 đến sáng thứ 7) |
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ THIÊN BẢO là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại vải cán dán simili, phụ liệu ngành giày.
Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty chúng tôi đã và đang duy trì hệ thống sản xuất với các thiết bị máy móc tân tiến như máy mắc, máy hồ, máy dệt kiếm, máy dệt hơi, máy căng kim định hình, máy cuốn vải… Bên cạnh đó, Thiên Bảo còn gia công các loại vải theo yêu cầu của khách hàng như: nhuộm đen, tẩy trắng và định hình, hồ vải và bồi keo vải. Thiên Bảo được tổ chức vận hành bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành cùng với tập thể nhân viên và công nhân viên dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp. Chúng tôi đã và đang không ngừng phát triển để cung cấp các loại mặt hàng đa dạng với chất lượng tốt nhất đến Khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Với sự lớn mạnh và ngày càng phát triển trong lĩnh vực kinh doanh phụ liệu ngành giày, CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ THIÊN BẢO luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển hơn nữa, đẩy mạnh các sản phẩm hiện hữu cũng như nghiên cứu và cho ra các sản phẩm mới đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi mang đến chất lượng tốt nhất trên từng sản phẩm, từng dịch vụ cung cấp, khẳng định uy tín thương hiệu của Thiên Bảo trên thị trường nguyên phụ liệu ngành giày.