Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kết hợp Sales Manager để hướng dẫn nhân viên kinh doanh mới theo lộ trình của Phòng Kinh doanh.
- Kết hợp Sales Manager để hỗ trợ nhắc nhở Nhân viên kinh doanh hoàn thành các công việc được giao.
- Kết hợp Sales Manager để theo dõi và hỗ trợ Sales để duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và khách hàng mới.
- Phối hợp với Sales Manager và các phòng ban để phác thảo/ xây dựng phương án (Dịch vụ/ sản phẩm, chi phí, quy trình) cho khách hàng.
- Phối hợp các phòng ban/ BOD để điều chỉnh các điều khoản hợp đồng cung cấp cho Sales/Sales Manager
- Tiếp nhận đơn hàng và truyền đạt thông tin chính xác và kịp thời đến các phòng ban liên quan.
- Phối hợp các phòng ban xây dựng SOP nội bộ và cho Khách hàng
- Phối hợp liên phòng ban và Sales Manager đảm bảo sản lượng duy trì các khách hàng VIP/ Potentail và maximize khách hàng hiệu quả.
- Theo dõi, đánh giá, điều chỉnh và cải thiện các hoạt động (Mức độ thân thiết, Phản hồi dịch vụ, Sản lượng, Thăm hỏi, Quy trình, ...) của khách hàng qua từng thời kỳ (Tháng, Quý, Năm).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các ngành kinh tế, ngoại thương, ngôn ngữ,…
- Kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm ở vị trí sales support hoặc Customer Services trong lĩnh vực logistic
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp khá hoặc Tiếng Trung thành thạo (có thể giao tiếp được với khách hàng)
- Kỹ năng giao tiếp, kết nối, phối hợp làm việc tốt
- Có khả năng quản lý thời gian, giải quyết vấn đề tốt
- Chịu khó, cầu tiến, ham học hỏi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,… - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ 01 lần/năm hoặc đột xuất.
Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối, rèn luyện thể dục thể thao (Gym, yoga). - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 12h00; 13h30 - 17h30)
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, năng động
- Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Dịch Vụ Và Sản Xuất Miyako được thành lập vào tháng 10 năm 2023. Miyako là doanh nghiệp sản xuất và thương mại các sản phẩm khăn giấy mới ra đời tại Việt Nam. Chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm khăn giấy chất lượng cao, an toàn cho người dùng và truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường sống xanh.
Miyako am hiểu về nhu cầu và thói quen sử dụng khăn giấy của người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi sản xuất và cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm bao gồm:
- Khăn ăn cao cấp
- Khăn giấy rút lụa
- Khăn giấy đa năng
- Giấy rút đa năng treo tường
- Giấy lụa cuộn
- Giấy vệ sinh cao cấp
Chúng tôi luôn chú trọng cải tiến chất lượng và dây chuyền sản xuất hoàn toàn thân thiện với môi trường. Sản phẩm được làm từ 100% bột giấy nguyên chất, không sử dụng chất tẩy trắng clo, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Khăn giấy Miyako có độ mềm mại cao, giúp mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Khăn giấy cũng có độ thấm hút tốt, giúp vệ sinh sạch sẽ mọi bề mặt.
Trong tình hình thị trường giấy hiện nay vô cùng đa dạng các nhãn hiệu và sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến tay người dùng sản phẩm được kiểm định về thành phần, chất lượng và thương hiệu theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015 (ISO – Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế – International Organisation for Standardisation).
Đi đôi với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về sản phẩm đầu ra, Miyako lựa chọn và hoạch định những dòng sản phẩm với giá thành hợp lý nhất, để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn, hơn nữa có thể trở thành đối tác phát triển của chúng tôi.