Mô tả công việc
- Chăm sóc Khách hàng cũ thường xuyên.
- Chuẩn bị báo giá và đàm phán với khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng - đơn hàng lên phần mềm.
- Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi hợp đồng và tình hình thanh toán.
- Phối hợp với các phòng ban khác để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học- cao đẳng.
- Đã có kinh nghiệm làm trong ngành may mặc
- Tiếng Anh hoặc Trung hoặc tiếng Hàn hoặc tiếng Nhật 4 kỹ năng.
- Kỹ năng đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Các chế độ BHXH theo nhà nước quy định:
- Lễ, phép, tết
- Lương tháng 13
- Thưởng cuối năm
- Du lịch hàng năm
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 8h30 -12h00, chiều 13h – 17h30), Thứ 7 làm buối sáng từ 8h30 -12h30.
Công ty Wonderland chính thức có mặt trên thị trường. Với những thành tích đạt được, Wonderland đã và đang mang lại nguồn năng lượng mới cho thị trường bất động sản TPHCM nói riêng và thị trường bất động sản cả nước nói chung.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Wonderland nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đốTầm nhìn của chúng tôi là trở thành một Tập đoàn lớn mạnh tại Việt Nam xét về quy mô, và là thương hiệu tuyển dụng được ưa thích ở Việt Nam. Chúng tôi tin rằng đội ngũ nhân sự với tinh thần làm việc chăm chỉ, sáng tạo và quyết tâm chính là yếu tố nòng cốt quyết định sự bền vững và thành công.