Mô tả công việc
- Thông thạo nhiệm vụ, hoạt động của bộ phận và tiện nghi cho khách
- Chuẩn bị và sắp xếp vật dụng tại bàn Lễ tân
- Chào đón khách đúng quy tắc
- Chỉ dẫn khách, hộ tống khách vào phòng
- Kiểm tra báo cáo
- Chuẩn bị chìa khóa cho khách
- Quan sát và thực hành quy trình nhận phòng và trả phòng
- Tiếp cận và thực hành đặt chỗ cho khách thường
- Tiếp nhận các câu hỏi và xử lý các khiếu nại
- Nâng hạng khách lên hạng phòng cao hơn
2. Thực tập sinh Ẩm thực
2.1. Vị trí phục vụ
- Sắp xếp khay thức ăn, phục vụ thức ăn.
- Setup, phục vụ tiệc và hội nghị.
- Học pha chế, phục vụ đồ uống.
- Nhận biết và sử dụng tất cả các loại đồ thủy tinh, đồ sành sứ, dao kéo và các dụng cụ khác cho hoạt động hàng ngày.
- Đảm bảo sạch sẽ khu vực làm việc
- Quản lý các truy vấn và đơn đặt hàng của khách.
2.2. Vị trí văn phòng (Back office)
- Quản lý hệ thống hồ sơ
- Chuẩn bị tài liệu Word, Excel và PowerPoint
- Phân ca cho nhân viên trên Cadena
- Sắp xếp các cuộc hẹn và cuộc họp
- Các nhiệm vụ khác hỗ trợ thư ký bộ phận
3. Thực tập sinh Bếp
3.1. Vị trí phụ bếp
- Chuẩn bị, sơ chế các nguyên liệu.
- Phục vụ đồ tại Canteen.
- Các công việc khác theo phân công.
- Học sơ chế, chế biến món ăn.
3.2. Vị trí văn phòng (Back office)
- Quản lý hệ thống hồ sơ
- Chuẩn bị tài liệu Word, Excel và PowerPoint
- Phân ca cho nhân viên trên Cadena
- Sắp xếp các cuộc hẹn và cuộc họp
- Các nhiệm vụ khác hỗ trợ thư ký bộ phận
4. Thực tập sinh Buồng phòng
- Dọn dẹp buồng phòng.
- Vệ sinh các khu vực công cộng.
- Hỗ trợ bộ phận giặt là.
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp đồng phục theo tiêu chuẩn khách sạn và dịch vụ giặt là đồng ph
- Thưởng thức bữa ăn theo ca và bãi đậu xe miễn phí.
- Sử dụng dịch vụ tủ khóa và khu vực phòng tắm.
- Sử dụng dịch vụ khám bệnh tại khách sạn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện chuẩn quốc tế.
- Được đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm theo tiêu chuẩn của tập đoàn Hyatt.
- Có cơ hội phát triển trong ngành khách sạn.
- Được cấp giấy chứng nhận thực tập sau khi hoàn thành khoá thực tập
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 8,5 tiếng 1 ngày; 5,5 ngày 1 tuần
- Cẩn thận và chăm chỉ
- Biết sử dụng Tiếng Anh
- Có thể làm việc theo ca được phân công
- Có thể sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint,...) (đối với bộ phận Back office)
- Ưu tiên ứng viên học ngành Bếp (đối với bộ phận Bếp)
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV (Tiếng Anh) về mail với tiêu đề email: [HANRH] Vị Trí Ứng Tuyển - Họ Và Tên
- Hoặc gọi trực tiếp tới 024.2230.1234 nối máy đến phòng Nhân sự
Crown Complex tọa lạc tại khu thương mại mới nhất của Hà Nội, Crown Complex là trung tâm của khu phức hợp thương mại và dân cư, chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Sân vận động Quốc gia vài phút.
Cung cấp các giải pháp kinh doanh hiện đại và phù hợp cho du khách sành điệu với nhiều lựa chọn chỗ ở, Khách có thể chọn trải nghiệm dịch vụ Tầng Câu lạc bộ của chúng tôi, được nuông chiều trong các tiện nghi giải trí và spa của chúng tôi cũng như tận hưởng trải nghiệm ăn uống lấy cảm hứng từ địa phương. Trung tâm Hội nghị chuyên dụng của chúng tôi cung cấp các giải pháp đáp ứng, liền mạch từ đầu đến cuối.