Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi từ khách hàng qua tổng đài.
Ghi nhận và chuyển tiếp các yêu cầu từ khách hàng đến các bộ phận liên quan.
Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn trên 6 tháng
Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi
Mức lương có thể deal theo năng lực trong khoảng
Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chủ động và thân thiện
Tăng lương có thể đề xuất theo năng lực.
Phụ cấp khác: phụ cấp ăn trưa, du lịch, hiếu/hỉ, chăm sóc sức khỏe,
Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng theo doanh thu của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 22:20:02
Crown Complex tọa lạc tại khu thương mại mới nhất của Hà Nội, Crown Complex là trung tâm của khu phức hợp thương mại và dân cư, chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Sân vận động Quốc gia vài phút.
Cung cấp các giải pháp kinh doanh hiện đại và phù hợp cho du khách sành điệu với nhiều lựa chọn chỗ ở, Khách có thể chọn trải nghiệm dịch vụ Tầng Câu lạc bộ của chúng tôi, được nuông chiều trong các tiện nghi giải trí và spa của chúng tôi cũng như tận hưởng trải nghiệm ăn uống lấy cảm hứng từ địa phương. Trung tâm Hội nghị chuyên dụng của chúng tôi cung cấp các giải pháp đáp ứng, liền mạch từ đầu đến cuối.