Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện mua sắm theo đề xuất của bộ phận liên quan
- Nhận đơn hàng từ BP KHSX, kiểm tra tính hợp lý của đơn hàng sau đó thông tin lại KHSX. Trường hợp đơn hàng đã hợp lý, tiến hành đặt hàng NCC.
- Đối với mặt hàng mới cần so sánh giá, đàm phán và trình trưởng BP phê duyệt.
- Kiểm tra đơn hàng, ký xác nhận cho NCC, xác nhận thông tin ngày dự kiến giao hàng cho KHSX.
- Trường hợp cần làm hợp đồng thì kiểm tra thông tin hợp đồng, trình cấp trên ký. (Trước khi trình cấp trên ký cần ký nháy đầy đủ).
- Theo dõi tiến độ ETD, ETA.
- Xác nhận các đơn hàng trên phần mềm liên quan các mặt hàng trong danh sách mặt hàng phụ trách mua.
- Thực hiện thủ tục thông quan lô hàng để đưa hàng về kho.
- Thông báo kế hoạch hàng về cho người phụ trách trong phòng gửi lịch hàng về cho nhà máy trước 3h chiều hàng ngày.
- Nhập giá và chi phí vào phần mềm.
- In phiếu nhập, ký và kẹp vào BCT thanh toán gửi cho kế toán thanh toán.
- Xử lý hàng lỗi hỏng phát sinh. Ngày thứ Hai hàng tuần gửi báo báo cho trưởng bộ phận về tình hình hàng lỗi hỏng và tiến độ xử lý
2. Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp
- Cập nhật thông tin liên quan đến nhà cung cấp: Năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển,...để mọi thời điểm lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Lên kế hoạch thăm viếng, đánh giá NCC.
- Tiếp đón, lên lịch trình làm việc với NCC khi NCC đến làm việc với công ty cũng như báo cáo chi tiết cuộc họp với NCC cho cấp trên nắm được
- Thường xuyên kiểm tra, nắm bắt thông tin giá cả thị trường để nắm được tình hình giá cả; nhu cầu, tỷ giá và tham mưu cho cấp trên nắm được thông tin để ra quyết định.
- Tham gia công tác tham vấn hải quan khi được yêu cầu.
- Phối hợp cùng ban phát triển sản phẩm để đưa sản phẩm mới về đúng tiến độ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên: Ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,Thương mại, Marketing...
- Tiếng Anh giao tiếp (bắt buộc), Tiếng Trung giao tiếp (tham chiếu)
- Hiểu biết về công tác xuất nhập khẩu
- Am hiểu nguyên vật liệu, dây chuyền sản xuất
- Năng động, sáng tạo, liên tục cập nhật tình hình biến động của thị trường, tự tin, xử lý vấn đề linh hoạt, quyết đoán
- Chủ động tham mưu, nhạy cảm phán đoán.
- Làm việc từ 8h-17h, từ T2-T7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập năm 1970, Crystal Group là một trong những tập đoàn lớn nhất tại Hồng Kông hoạt động trong ngành dệt may với nhà máy tại nhiều quốc gia và 35,000 công nhân viên trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Crystal đã xây dựng nhà máy May Tinh Lợi - hiện đang hơn 10000 công nhân viên tại Hải Dương và hợp tác với nhiều nhà máy khác trong ngành Dệt May và có liên quan (giặt, thêu, mài...) để mở rộng phạm vi hoạt động của mình. Hiện tại, Crystal Group đang tiến hành xây dựng nhà máy may đồ lót tại KCN Quang Châu, tỉnh Bắc Giang. Công ty TNHH Crystal Martin ( Việt Nam) là một công ty con trực thuộc Crystal Group chúng tôi sản xuất cho các thương hiệu đồ lót nổi tiếng tại Mỹ và Châu Âu như: Victoria Secret, Maidenform, DKNY, M&S, H&M, và G.u Nhật Bản. Vì sự phát triển của nhà máy, của tập đoàn chúng tôi hân hạnh chào đón các ứng viên quan tâm và có mong muốn làm việc lâu dài tại công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2010: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Review Crystal International Group
Công ty may mặc tốt nhất
Nơi tuyệt vời để làm việc
Lương thưởng hợp lý, sếp quan tâm