Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Soạn thảo, tiếp nhận và lưu trữ các văn bản, thư từ, quyết định, thông báo, quy
chế, quy định... của Công ty
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Theo dõi chế độ phúc lợi của nhân viên và các công việc khác (quản lý thiết bị,
văn phòng phẩm, đặt lịch hẹn,...).
- Theo dõi biến động nhân sự. Phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải
đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan đến người lao động.
- Thực hiện chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau..) cho
CBNV theo quy định của công ty.
- Theo dõi và tính lương nhân sự hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học.
- Kinh nghiệm ít nhất 1,5 năm ở vị trí Hành chính nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt huyết, nhạy bén, có khả năng thích ứng công việc nhanh, chịu được áp
lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ phần Chứng khoán Saigonbank Berjaya (SBBS) là công ty môi giới chứng khoán hoạt động tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ các dịch vụ chứng khoán cho khách hàng.
Dịch vụ của SBBS bao gồm:
- Môi giới chứng khoán
- Giao dịch trực tuyến
- Tư vấn tài chính doanh nghiệp
- Nghiên cứu và các dịch vụ ngân hàng đầu tư có liên quan khác
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,… theo quy định của Nhà Nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/24 với quyền lợi lên đến 5000USD/ năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo tháng
- Thể thao : Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, tennis, bơi lội
- Party, tiệc tùng vào nhiều dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, CTCP Chứng khoán Saigonbank – Berjaya thành lập
Mission
Với sứ mệnh ghi dấu tên tuổi của SBB trong tâm thức của khách hàng với hình ảnh của một công ty môi giới chứng khoán chuyên nghiệp.