Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Quản lý giấy tờ, tổ chức liên hoan, sinh nhật…
- Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, tài sản,...
- Quản lý việc thực hiện nội quy công ty tại chi nhánh: nhắc nhở, thưởng phạt,...;
- Quản lý việc đăng ký công ca làm việc cho nhân viên chi nhánh;
- Thực hiện lấy vân tay cho nhân viên mới;
- Tiếp nhận và phối hợp với HCNS VP Tổng giải quyết các phát sinh, khiếu nại liên quan đến công lương;
- Quản lý việc xin nghỉ, nghỉ phép của nhân viên;
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc;
- Thực hiện việc tính thưởng, lương bổ sung, hoàn cọc cho nhân viên các bộ phận trong Công ty;
- Theo dõi, thực hiện các thủ tục Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khoẻ cho người lao động;
- Sử dụng thành thạo Excel làm báo cáo tuần, tháng, quý theo yêu cầu cấp trên
- Hỗ trợ GĐ trong xử lý, vận hành các công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop
- Có kinh nghiệm trên 4 năm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 38
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Chứng khoán Saigonbank Berjaya (SBBS) là công ty môi giới chứng khoán hoạt động tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ các dịch vụ chứng khoán cho khách hàng.
Dịch vụ của SBBS bao gồm:
- Môi giới chứng khoán
- Giao dịch trực tuyến
- Tư vấn tài chính doanh nghiệp
- Nghiên cứu và các dịch vụ ngân hàng đầu tư có liên quan khác
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,… theo quy định của Nhà Nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/24 với quyền lợi lên đến 5000USD/ năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo tháng
- Thể thao : Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, tennis, bơi lội
- Party, tiệc tùng vào nhiều dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, CTCP Chứng khoán Saigonbank – Berjaya thành lập
Mission
Với sứ mệnh ghi dấu tên tuổi của SBB trong tâm thức của khách hàng với hình ảnh của một công ty môi giới chứng khoán chuyên nghiệp.