Mô tả công việc
1. Tham gia xây dựng hệ thống quản trị nhân sự của công ty, đề xuất với lãnh đạo các phương án ổn định nhân sự.
2. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo các chỉ tiêu được giao.
3. Công tác quản lý, đào tạo nhân sự.
4. Phụ trách công tác chế độ, chính sách cho người laođộng.
5. Báo cáo cho Ban Giám đốc các vấn đề có liên quan đến nhân sự và các chỉ số nhân sự.
6. Công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân sự hoặc liên quan
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tương đương
- Khả năng lập kế hoạch và triển khai độc lập tốt
- Chủ động, trách nhiệm, đa nhiệm vụ và có tinh thần gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương ổn đinh, từ 8tr đến 15 tr.
- Thưởng lễ tết, du lịch hàng năm.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
- Có cơ hội tự chủlàm việc, tăng cường trau dồi trìnhđộ, nâng cao năng lực bản thân.
Công ty Cổ phần Chứng khoán Saigonbank Berjaya (SBBS) là công ty môi giới chứng khoán hoạt động tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ các dịch vụ chứng khoán cho khách hàng.
Dịch vụ của SBBS bao gồm:
- Môi giới chứng khoán
- Giao dịch trực tuyến
- Tư vấn tài chính doanh nghiệp
- Nghiên cứu và các dịch vụ ngân hàng đầu tư có liên quan khác
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,… theo quy định của Nhà Nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/24 với quyền lợi lên đến 5000USD/ năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo tháng
- Thể thao : Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, tennis, bơi lội
- Party, tiệc tùng vào nhiều dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, CTCP Chứng khoán Saigonbank – Berjaya thành lập
Mission
Với sứ mệnh ghi dấu tên tuổi của SBB trong tâm thức của khách hàng với hình ảnh của một công ty môi giới chứng khoán chuyên nghiệp.