Mô tả công việc
Số lượng: 2 người
Nhân viên nhân sự
- Làm các thủ tục liên quan đến lao động
- Báo cơm hằng ngày
- Chấm công
- Quản lý các thủ tục liên quan BHXH
Nhân viên tổng vụ:
- Phụ trách các hoạt động: PCCC, Môi trường, ATLĐ, Audit nhà máy
- Phụ trách quản lý các bộ phận bao gồm: bảo vệ, nhà ăn, đội vệ sinh, tài xế
- Làm các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.
- Đặt và cấp phát và theo dõi VPPP
Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng tốt MS- Office
- Ưu tiên có thể đi làm ngay
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:00:03
Công ty Cổ phần Chứng khoán Saigonbank Berjaya (SBBS) là công ty môi giới chứng khoán hoạt động tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ các dịch vụ chứng khoán cho khách hàng.
Dịch vụ của SBBS bao gồm:
- Môi giới chứng khoán
- Giao dịch trực tuyến
- Tư vấn tài chính doanh nghiệp
- Nghiên cứu và các dịch vụ ngân hàng đầu tư có liên quan khác
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,… theo quy định của Nhà Nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/24 với quyền lợi lên đến 5000USD/ năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo tháng
- Thể thao : Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, tennis, bơi lội
- Party, tiệc tùng vào nhiều dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, CTCP Chứng khoán Saigonbank – Berjaya thành lập
Mission
Với sứ mệnh ghi dấu tên tuổi của SBB trong tâm thức của khách hàng với hình ảnh của một công ty môi giới chứng khoán chuyên nghiệp.