Mô tả công việc
-Theo dõi và thực hiện công tác: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, chính sách đãi ngộ, hành chính theo kế hoạch và mục tiêu đề ra.
- Hiểu, giải thích, thực hiện và giám sát việc CBCNV thực hiện theo các quy trình, các nội quy, quy chế của công ty.
- Thực hiện công việc và giám sát CBCNV khác thực hiện công việc đảm bảo theo các tiêu chuẩn về an toàn lao động trong doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân lực, luật...
- Ưu tiên có kinh nghiệm đã từng làm hành chính nhân sự
- Ưu tiên ứng viên trên địa bàn Yên Bái
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ các chế độ của người lao động BHXH, BHTN...
- Môi trường năng động, thân thiện
- Du lịch và tăng lương hàng năm.
- Có ký túc cho nhân viên ở xa
- Chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh nhật, trợ cấp công tác phí...
Công ty Cổ phần Chứng khoán Saigonbank Berjaya (SBBS) là công ty môi giới chứng khoán hoạt động tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ các dịch vụ chứng khoán cho khách hàng.
Dịch vụ của SBBS bao gồm:
- Môi giới chứng khoán
- Giao dịch trực tuyến
- Tư vấn tài chính doanh nghiệp
- Nghiên cứu và các dịch vụ ngân hàng đầu tư có liên quan khác
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,… theo quy định của Nhà Nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/24 với quyền lợi lên đến 5000USD/ năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo tháng
- Thể thao : Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, tennis, bơi lội
- Party, tiệc tùng vào nhiều dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, CTCP Chứng khoán Saigonbank – Berjaya thành lập
Mission
Với sứ mệnh ghi dấu tên tuổi của SBB trong tâm thức của khách hàng với hình ảnh của một công ty môi giới chứng khoán chuyên nghiệp.