Mô tả công việc
- Nhận database khách hàng có sẵn, gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty (Sale không cần tự tìm kiếm khách hàng, data công ty cung cấp, đổ về liên tục);
- Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của công ty, tư vấn theo nhu cầu khách hàng;
- Chốt đơn, theo dõi khách hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
- Cókhả năng nói lưu loát, trách nhiệm và chăm chỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10-12 triệu (lương cứng 6-8 triệu theo năng lực+ Thưởng theo kết quả công việc (KPI) + các khoản thưởng khác theo chương trình bán hàng của Công ty)
- Được hưởng đầy đủ chính sách của công ty dành cho nhân viên như thưởng lễ,thưởngtết,đượcthamgiađầyđủBảohiểmtheoquyđịnhcủanhànước,..
- Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị côngviệc;
- Được xem xét đánh giá tăng lương theo KPIs, xét duyệttăng lương theo vị trí quản lý hoặc theo chuyên môn và kết quả công việc.
Modan Home cam kết mang đến cho các đối tác và khách hàng những sản phẩm căn hộ minh bạch với chất lượng dịch vụ cao cấp hàng đầu bằng sự tận tâm, trân trọng và trách nhiệm cao của doanh nghiệp.
Từ năm 2018 đến nay, dòng vốn FDI vào Việt Nam bắt đầu tăng mạnh, TP.HCM trở thành điểm đến của nhiều công ty, tập đoàn nước ngoài và trong nước. Vì vậy, nhu cầu thuê nhà ở khu vực trung tâm rất cao. Thành phố ngày càng lớn nhưng dịch vụ hỗ trợ người thuê nhà cá nhân hoặc doanh nghiệp ở đây chưa phát triển đủ. Và người thuê nhà luôn có thể phải đối mặt với những rủi ro
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành