Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm bằng sự tận tình và chu đáo
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng qua điện thoại, zalo,..
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Báo cáo kết quả làm việc cho Teamleader
- Các công việc liên quan
Yêu cầu công việc
Có trách nhiệm với công việc;
Trung thực, có tinh thần cầu tiến
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước;
Môi trường làm việc mở, độc lập, cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, chú trọng vào việc phát triển nhân tài;
Tăng lương thường xuyên theo kết quả hoạt động của bạn ...
Modan Home cam kết mang đến cho các đối tác và khách hàng những sản phẩm căn hộ minh bạch với chất lượng dịch vụ cao cấp hàng đầu bằng sự tận tâm, trân trọng và trách nhiệm cao của doanh nghiệp.
Từ năm 2018 đến nay, dòng vốn FDI vào Việt Nam bắt đầu tăng mạnh, TP.HCM trở thành điểm đến của nhiều công ty, tập đoàn nước ngoài và trong nước. Vì vậy, nhu cầu thuê nhà ở khu vực trung tâm rất cao. Thành phố ngày càng lớn nhưng dịch vụ hỗ trợ người thuê nhà cá nhân hoặc doanh nghiệp ở đây chưa phát triển đủ. Và người thuê nhà luôn có thể phải đối mặt với những rủi ro
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành