Việc làm Chuyển Phát Nhanh Thành Nhất

Cập nhật 31/08/2024 21:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Cty chuyển phát nhanh Thành Nhất
Call Center/Customer Service Staff (Non-voice)
Chuyển Phát Nhanh Thành Nhất
4 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Team Management:

- Being the person who is in charged ofhandling inquiries from channels: Email/ Daikin VietnamApplication/Homepage/ Facebook/ Official Zalo/ System Integrated & manyFeatures to support directly SS/technician/dealers/ other depts in CallCenter, as "Lead Team Non voice channels"

- Being the person who works directly withthe supervisor of Service Center/ connect directly to PIC from otherdepartments to make smooth process in operation.

- Being the person who works directly withQuality Control Team in Call center to push Call agent improvement.

- Deploy the requirements of the management to other teams exactly & specifically.

- Record problems arising from teams andoffer solutions or ask consultation from leader (if necessary).

- Check the operation process of the teams& raise proposal to make adjustment (if necessary).

- Check operation, KPIs monthly & reportmonthly to Call management.

2. KPI Management:

- Control and monitor Call Center dispatchtime during the day and make necessary, timely adjustments.

- Control agents coordination by team toachieve KPI.

- Ensure quality for answering content forchannels in charged about: accuracy, timely.

- Implement assigned reports.

3. Training Planning:

- Discuss & follow with Quality ControlTeam to check & make adjustment for effective operation.

- Support training team tobuild suitable training content & plan.

Yêu Cầu Công Việc

- University degree in Social & Science, Education or English major or related major to the job- At least 1 year of experience in Customer Service, Call center, Agency Admin/Support

- Good at English, especially listening & speaking

- Advanced MS Word, MS Excel and MS PowerPoint is a plus


- Demonstrated ability to handle multiple tasks


- A willingness to learn continuously and to adapt to new conditions


- Strong communication skills with people of all levels and team managing skills


- Positive attitude and focus on customer service

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Cty chuyển phát nhanh Thành Nhất
Chuyển Phát Nhanh Thành Nhất Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH TM DV Thành Nhất là đơn vị đang phát triển mạnh trong lĩnh vực chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế. Công ty chúng tôi nhận chuyển phát nhanh tất cả các loại hàng hóa, tài liệu... đi các tỉnh, thành trong và ngoài nước không hạn chế về kích thước và trọng lượng. Dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty chúng tôi luôn luôn đảm bảo giao hàng nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty chúng tôi luôn luôn đảm bảo giao hàng nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất

Những nghề phổ biến tại Chuyển Phát Nhanh Thành Nhất

Bạn làm việc tại Chuyển Phát Nhanh Thành Nhất? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển Phát Nhanh Thành Nhất

Chuyển Phát Nhanh Thành Nhất

Click để đánh giá