1. Supplier management
- Develop sourcing for merchandise from local suppliers
- Ensure suppliers have the capability and capacity to provide product
- Deal with suppliers for return/exchange term
2. Product Management
- Research, analyze and evaluate the market to identify customer's needs and product/range opportunities.
- Make 52W sales plan and SH map & C.A.P (conceptional assortment plan)
3. Promotion Management
- Check Sales, Stock progress and make promotion plan
- Making monthly sales plan
- Work out 52W sales and promotion plan, event plan
4. Display management (Zoning, Layout, POG)
- Propose Sales plan including display and Visual merchandiser
- Provide the design, direction and placement of the POP
5. Other dutiesYêu Cầu Công Việc
- 2-4-years experience in retail with merchandising experiences is plus
- University degree
- Customer-focused
- Show the passion of the merchandise career
- Good communication and negotiation skills
- Strong analytical ability and good in data/ figures
- Abilities to use computer, office programs and databaseLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
DACOTEX Group là nhà sản xuất hàng may mặc quốc tế với các showroom và nhà máy sản xuất đặt tại Pháp và Việt Nam. Công ty thuê 2.800 nhân viên trên toàn thế giới và đã phát triển năng lực sản xuất mạnh mẽ ở khu vực miền Trung Việt Nam. DACOTEX Group cũng là một ODM (Nhà sản xuất thiết kế gốc) và cung cấp các dịch vụ phát triển mẫu bằng cách sử dụng một bộ sưu tập được phát triển với một savoir-faire đạt được hơn 40 năm.
Dưới sự dẫn dắt của Giám đốc điều hành, ông Christian LE ROUX, người có hơn bốn mươi năm kinh nghiệm trong ngành dệt may quốc tế, DACOTEX Group nổi bật với sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng, sự tinh tế tài năng trong xu hướng thời trang, kiến thức vững chắc về sản xuất hàng may mặc kỹ thuật và kinh nghiệm không thể phủ nhận trong lĩnh vực kinh doanh của mình.
Các nhà máy ở miền Trung Việt Nam đang sản xuất với công suất ngày càng tăng hiện là 8 triệu sản phẩm mỗi năm, từ quần áo thông thường đến đồ thể thao và với phạm vi chất lượng từ đại siêu thị đến thương hiệu trung bình. Sản lượng sản xuất của DACOTEX Group được xuất khẩu đến tất cả các khu vực trên thế giới đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và xã hội quốc tế.