Việc làm BIGFAM

Cập nhật 18/01/2024 00:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
DƯỢC PHẨM BIGFAM
Senior Customer Service (Furniture)
BIGFAM
50 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Assistant Customer Service Manager will be expected to perform the following tasks:

Support Customer Service Manager to leading customer service department in order to achieves customer service objectives by contributing customer service information and recommendations to strategic plans and reviews; preparing and completing action plans; implementing production, productivity, quality, and customer-service standards; resolving problems; completing audits; identifying customer service trends; determining system improvements; implementing change.

  • Plans and implements after-sales services to maintain operating performance of goods purchased and to modify and improve services rendered.
  • Work closely with production, planning, sales and marketing departments to proactively provide customers with needed information and to identify and respond to customer expectations.
  • Improves customer service quality results by studying, evaluating, and re-designing processes; establishing and communicating service metrics; monitoring and analyzing results; implementing changes.
  • Well understanding staff’s job requirement for back up:
  • · Receive new sample request making PO from customer.
  • · Send the sample shipping list to Planning for shipment
  • · Dealing with any correspondence relevant to customers regarding orders, shipping, stock and enquiries.
  • · Inputting orders for customers and ensuring orders are released and shipped within specified timeframe.
  • · Receiving customers’ complaints/ inquiries and working closely with related departments to put it right and obtain customers satisfaction.
  • · Preparing and sending reports regarding customers’ orders, shipments, accounts, etc, to the customer and sales department.

Yêu Cầu Công Việc

·          Graduate level qualifications

·          Excellent communication skills both verbal and written English

·          Verbal & written Mandarin preferable (but not compulsory)

·          At least one year experience in working and interfacing with ERP system

·          Excellent computer skills; MS Office, Emails, ERP systems & databases

·          Customer Service experience not essential, but useful

Địa điểm làm việc

Bình Dương
47/4 ĐT743, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 01A Tầng B1, Tòa R2 TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình

Big Family hiện tại là chuỗi nhà thuốc liên kết lớn nhất tại Việt Nam với gần 2000 nhà thuốc (tháng 11/2022) với đối tác ở khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam. Được đầu tư từ năm 2021, chuỗi nhà thuốc liên kết này đã phát triển thần tốc với tốc độ đạt 1000 nhà thuốc mới trong chưa đầy một năm. Hiện nay, Big Family đã ký kết hợp tác chiến lược với nhiều thương hiệu uy tin nhằm đẩy nhanh tốc độ ứng biến kinh doanh nhà thuốc, đưa các sản phẩm trong và ngoài hệ sinh thái dược của BigFam tới tay người tiêu dùng. Big Family là hệ thống nhà thuốc duy nhất được ký hợp tác với Samsung, chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho 60.000 cán bộ nhân viên của Samsung tại Việt Nam.

Với hình thức liên kết hợp tác cùng phát triển, các nhà thuốc trong chuỗi Big Family đang được kết nối với một mô hình hợp tác cực kỳ năng động. Ở đó các nhà thuốc vẫn duy trì quyền làm chủ của minh, Big Family không tham gia và can thiệp vào quyền kiểm soát, pháp lý của nhà thuốc. Big Family tự tin với hệ sinh thái hoàn chỉnh sẽ giúp các nhà thuốc chuyển mình và phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Bạn làm việc tại BIGFAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BIGFAM

BIGFAM

Click để đánh giá