Mô tả công việc
- Update customer benefits that are available today or are about to be received.
- Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.
- Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay...
- Chăm sóc, phụ trách các khách hàng Trung Quốc một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của công ty.
- Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Take care and handle Chinese customers professionally, according to company standards
- Monitor and check services provided to customers such as: hotel reservations, tour bookings, golf courses, air ticket services...
- Receive information and provide services according to customer requests accurately and promptly.
Yêu cầu công việc
- Basic English communication
- Experience in customer service
- Working shift
- English basic communication
- Fluent in Chinese (HSK5 and above)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng kết nối
- Thành thạo kỹ năng Microsoft Office
- Ability to work under pressure and handle sensitive situations
- Tiếng Anh căn bản
- Làm việc theo ca
- Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén
- Problem solving skills, Networking ability
- GIAO TIẾP TIẾNG TRUNG THÔNG THẠO (Từ HSK5 trở lên)
- Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng
- Intermediate Microsoft Office skills
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn,cạnh tranh,trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
+ Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
+ Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
+ Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50- $150/tháng
+ Thưởng theo thâm niên làm việc
+ Thưởng theo doanh thu
+ Tiền + Quà sinh nhật
+ Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
+ Thưởng Lương tháng 13
+ Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
+ Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 01:35:03
Big Family hiện tại là chuỗi nhà thuốc liên kết lớn nhất tại Việt Nam với gần 2000 nhà thuốc (tháng 11/2022) với đối tác ở khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam. Được đầu tư từ năm 2021, chuỗi nhà thuốc liên kết này đã phát triển thần tốc với tốc độ đạt 1000 nhà thuốc mới trong chưa đầy một năm. Hiện nay, Big Family đã ký kết hợp tác chiến lược với nhiều thương hiệu uy tin nhằm đẩy nhanh tốc độ ứng biến kinh doanh nhà thuốc, đưa các sản phẩm trong và ngoài hệ sinh thái dược của BigFam tới tay người tiêu dùng. Big Family là hệ thống nhà thuốc duy nhất được ký hợp tác với Samsung, chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho 60.000 cán bộ nhân viên của Samsung tại Việt Nam.
Với hình thức liên kết hợp tác cùng phát triển, các nhà thuốc trong chuỗi Big Family đang được kết nối với một mô hình hợp tác cực kỳ năng động. Ở đó các nhà thuốc vẫn duy trì quyền làm chủ của minh, Big Family không tham gia và can thiệp vào quyền kiểm soát, pháp lý của nhà thuốc. Big Family tự tin với hệ sinh thái hoàn chỉnh sẽ giúp các nhà thuốc chuyển mình và phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.