Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
CSKH TẠI PROCAFFE LÀM GÌ?
- Nhận yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khách online và chuyển thông tin khách hàng cho team Kỹ thuật xử lý
- Lên lịch cho team kỹ thuật bảo trì khách hàng định kỳ theo hợp đồng đã ký (ngày, tuần, tháng)
- liên hệ chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng sau khi team kỹ thuật đã hoàn thành lắp đặt máy, bảo trì bảo dưỡng hay sửa chữa theo yêu cầu.
- chủ động liên lạc chăm sóc khách hàng cũ, gia tăng doanh thu từ khách hàng cũ
- chấm công cho team kỹ thuật dựa trên service card và các report khác.
- tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh, cùng team xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc
- hỗ trợ cho team kỹ thuật để dịch vụ hậu mãi được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, làm khách hàng hài lòng.
- làm các báo cáo theo yêu cầu
Công việc này rất khó khăn khi mới bắt đầu vì phải học rất nhiều kiến thức mới, từ tìm hiểu sản phầm/ dvu của công ty tới kỹ năng mềm nên học tập không ngừng cũng là 1 phần công việc của công việc này. Công ty sẽ training các bạn.
Yêu Cầu Công Việc
CHÂN DUNG CỦA CSKH TẠI PROCAFFE?
1.1. Học vấn & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
1.2. Kỹ năng
- Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tình huống một cách linh hoạt, thông minh, nhạy bén.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point.
1.3. Thái độ
- Phụng sự khách hàng
- Lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng và đồng nghiệp
- Trung thực, chủ động, tích cực
- Có khả năng thích nghi, ham học hỏi
- Chịu được áp lực công việc
1.4. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm hoặc am hiểu về cà phê và máy pha cà phê là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế
NHỮNG THỨ BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ CÔNG VIỆC TẠI PROCAFFE?
Chúng tôi không trả lương cố định cao, Procaffe trả lương cao theo đúng năng lực của các bạn.
Thu nhập = Lương cứng (8 triệu lên tới 10 triệu - tuỳ level) + Thưởng doanh số cá nhân (1.5%)
Quyền lợi khác:
- Được làm việc với các cấp quản lý và chủ doanh nghiệp
- Sếp khó tính và tốt bụng
- Được cung cấp công cụ để hoàn thành tốt công việc của bạn (thông tin, hướng dẫn, kinh nghiệm…)
- Được training về sản phẩm, pha chế và các training khác nội bộ hàng tháng
- Những quyền lợi cơ bản theo đúng luật lao động như: BHXH, teambuilding, event nội bộ, du lịch,...etc
NHỮNG AI KHÔNG NÊN ỨNG TUYỂN?
- Tiêu cực và thụ động
- Tinh thần làm/trải nghiệm thử - Ở Procaffe chúng mình làm thật chứ không có thử
- Tự cao không chịu học hỏi, cầu tiến
- Không có tinh thần phụng sự người khác
BẠN PHÙ HỢP?! VẬY CHỜ GÌ NỮA?! HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI :) CHÚNG TÔI CHỜ BẠN!
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Big Family hiện tại là chuỗi nhà thuốc liên kết lớn nhất tại Việt Nam với gần 2000 nhà thuốc (tháng 11/2022) với đối tác ở khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam. Được đầu tư từ năm 2021, chuỗi nhà thuốc liên kết này đã phát triển thần tốc với tốc độ đạt 1000 nhà thuốc mới trong chưa đầy một năm. Hiện nay, Big Family đã ký kết hợp tác chiến lược với nhiều thương hiệu uy tin nhằm đẩy nhanh tốc độ ứng biến kinh doanh nhà thuốc, đưa các sản phẩm trong và ngoài hệ sinh thái dược của BigFam tới tay người tiêu dùng. Big Family là hệ thống nhà thuốc duy nhất được ký hợp tác với Samsung, chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho 60.000 cán bộ nhân viên của Samsung tại Việt Nam.
Với hình thức liên kết hợp tác cùng phát triển, các nhà thuốc trong chuỗi Big Family đang được kết nối với một mô hình hợp tác cực kỳ năng động. Ở đó các nhà thuốc vẫn duy trì quyền làm chủ của minh, Big Family không tham gia và can thiệp vào quyền kiểm soát, pháp lý của nhà thuốc. Big Family tự tin với hệ sinh thái hoàn chỉnh sẽ giúp các nhà thuốc chuyển mình và phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.