Mô tả công việc
- Tư vấn Dịch vụ:
+ Bám sát các dịch vụ của Công ty và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ do Công ty đang phân phối và thực hiện.
+ Cập nhập thông tin dịch vụ trên hệ thống quản trị kinh doanh của Công ty và lập báo cáo theo định kỳ tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý.
+ Lập kế hoạch & phân chia dịch vụ: Tiếp nhận các nhu cầu của khách hàng và phân chia công việc cho team Detailing và team Kỹ thuật.
- Trước dịch vụ: Phối hợp với Team leader Detailing để kiểm tra và ghi nhận tình trạng xe trước khi làm dịch vụ.
- Sau dịch vụ: Phối hợp với Team leader detailing kiểm tra hoàn thiện dịch vụ, nếu chưa đạt phải báo cáo và đề xuất phương án khắc phục.
+ Tiếp nhận khiếu nại: Ghi nhận và kiểm tra phản hồi của khách hàng, kiểm tra lại dịch vụ, và đề xuất phương án xử lý nhằm đem lại sự hài lòng của khách hàng.
- Tư vấn bán hàng:
+ Bám sát các sản phẩm và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm do Công ty đang phân phối và sử dụng.
+ Quản trị và thúc đẩy doanh số bán hàng trên các sàn thương mai điện tử: TIKI, LAZADA, SHOPEE..
+ Tìm kiếm và mở rộng khách hàng ra các tỉnh trong toàn quốc.
- Theo dõi công nợ: Phối hợp cùng phòng Kế toán kiểm tra công nợ và tổng hợp các công nợ gửi cho khách hàng.
- Đóng góp ý kiến để cải thiện quy trình dịch vụ, tối ưu hiệu suất làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ trên 23 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Ôtô, quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề khác có liên quan đến Ôtô.
- Kinh nghiệm 1 năm vị trí kinh doanh, CSKH bên mảng dịch vụ.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và khả năng giao tiếp, tư vấn, xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng thuyết phục, tiếp thị và bán sản phẩm.
- Ham học hỏi, thái độ làm việc tốt, siêng năng, trung thực và chủ động trong công việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc ô tô là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cơ bản từ 10 triệu trở lên hoặc thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm. Vị trí này sẽ có thêm lương hiệu suất phụ thuộc vào hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Làm việc trong môi trường Start-up tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ từ đồng nghiệp.
- Được hỗ các khóa học cần thiết giúp nâng cao tay nghề.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết và thưởng trên hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Team building hằng năm, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
Monkey Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây dựng ứng dụng giáo dục cho trẻ nhỏ từ 0 - 10 tuổi, được biết đến rộng rãi với các sản phẩm như Monkey Junior, Monkey Stories, Monkey Math, VMonkey với hơn 10 triệu trẻ em Việt Nam cũng như trên thế giới theo học hàng ngày và dành được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Giải Nhất cuộc thi Sáng Kiến Toàn Cầu được tổ chức tại Silicon Valley (2016) do Tổng thống Mỹ - Obama trao tặng, Giải nhất Nhân Tài Đất Việt (2016), Giải Vàng Đông Nam Á tại Brunei do đích thân bộ trưởng CNTT các nước Asean trao tặng, Giải Nhất thiết kế Doanh nhân châu Á Tokyo - Nhật Bản…
Cùng với đó là một số thành tích đáng chú ý như:
Top 1 chương trình học đọc tại Mỹ trên Apple Store và Google Play;
Top 5 thế giới app học tiếng Anh cho trẻ em theo báo cáo "Triển vọng thị trường ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em đến năm 2025" do Advance Market Analytics (Anh) thực hiện;
Có người dùng tại 108 quốc gia tin dùng, ngay cả những nước đang sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ nhất như Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Canada;
Hơn 140.000 thành viên phụ huynh học sinh tham gia “Đồng hành cùng con” trong lộ trình chinh phục tiếng Anh;
Top 20 ứng dụng GDS tại Mỹ.