Mô tả công việc
- Tìm kiếm, xây dựng kế hoạch, phát triển khách hàng tiềm năng.
- Lên kế hoạch, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Tham gia các buổi họp/gặp gỡ cùng BOD với khách hàng.
- Thực hiện phân tích nhu cầu của khách hàng hiện tại/ tiềm năng để đưa ra giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng, lên proposal.
- Follow-up khách hàng và phối hợp với team dự án trong việc triển khai.
- Tham gia đánh giá và báo cáo tình hình dự án.
- Tham gia giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng.
- Cùng BOD lên kế hoạch theo từng quý, liên tục cải thiện và đạt mục tiêu kinh doanh.
- Phân tích tiềm năng/xu hướng của thị trường.
- Báo cáo công việc đến Giám đốc Kinh doanh.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên. Tuổi từ 25.
- Thông thạo và giao tiếp tốt tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên với vị trí tương tự (như Quan hệ và quản lý khách hàng doanh nghiệp hay Account).
- Có kinh nghiệm, thành tích phát triển mở mới khách hàng tốt.
- Chịu áp lực cao, có tư duy logic tốt.
- Có laptop cá nhân.
- Tính tình cởi mở hòa đồng, tư duy linh hoạt và chủ động, có khả năng giao tiếp, biểu đạt, duy trì mối quan hệ tốt; quan sát nhạy bén, khả năng phân tích và ứng biến tình huống và năng lực đàm phán ưu tú.
- Có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + % Hoa Hồng (Trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
- Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty.
- Được làm việc trong môi trường truyền thông năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo kỹ càng về kỹ năng mềm, kỹ năng kinh doanh; và các kiến thức chuyên sâu trong ngành quảng cáo và truyền thông.
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ và đóng tiền bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Hoa hồng và thưởng theo dự án cao.
- Du lịch công ty 2 lần/năm.
Elements Management Group là công ty giải trí và khách sạn sang trọng có trụ sở tại Sài Gòn. Ra mắt vào năm 2017, mục tiêu duy nhất của chúng tôi là xác định lại và đặt ra tiêu chuẩn cho ngành khách sạn tại Việt Nam bằng cách tạo ra trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ nhất cho mỗi khách hàng. EMG tin rằng có 5 yếu tố thiết yếu trong ngành Khách sạn tạo nên sự hài hòa độc đáo và là nền tảng cho Triết lý của chúng tôi: Bản chất của ngành Khách sạn.
Lửa tượng trưng cho Ẩm thực, Nước tượng trưng cho Sự pha trộn, Khí tượng trưng cho Giải trí, Đất tượng trưng cho Thiết kế, Linh hồn tượng trưng cho Chủ nhà.
Các dự án sắp ra mắt bao gồm: Sky XX – Garden & Lounge, Prime XXI – Steak and Seafood. Lai – Ẩm thực Tứ Xuyên & Quảng Đông, Towa – Ẩm thực Nhật Bản.
EMG cũng cung cấp một loạt các dịch vụ tư vấn và quản lý từ quản lý nhà hàng, quán bar, hộp đêm đến kiểm toán hoạt động và thiết kế địa điểm.