Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện tại và tiềm năng thông qua việc liên lạc định kỳ, thăm viếng trực tiếp và tư vấn tận tâm về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Phân tích và mở rộng thị trường: Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường, xác định và tiếp cận các khách hàng tiềm năng mới cả trong và ngoài khu vực để mở rộng thị phần của công ty một cách hiệu quả.
- Tư vấn giải pháp: Hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, cung cấp tư vấn chuyên sâu về các giải pháp tối ưu nhất, nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.
- Quản lý doanh số: Đặt mục tiêu doanh số bán hàng rõ ràng và hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao. Theo dõi tiến độ đạt được và báo cáo kết quả định kỳ cho cấp quản lý để đảm bảo các mục tiêu doanh số được thực hiện hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp; sắp tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc chuẩn bị ra trường
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, kinh doanh, marketing online, ngoại ngữ (Anh, Trung, Hàn,...)
- Có khả năng trình bày, đàm phán, thuyết phục, phân tích xử lý vấn đề
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trên 20 triệu: Lương cơ bản 7-9 triệu + Doanh số + Phụ cấp
- Thưởng thành tích theo hiệu quả công việc (tháng, quý, năm), thưởng Tết (3-5 tháng lương)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Du lịch hàng năm (Xuân, Hè) cùng công ty
- Nghỉ phép, lễ,… theo quy định của bộ luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, phát triển, thường xuyên làm việc với các đối tác nước ngoài
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm, các kỹ năng bán hàng
- Đồng nghiệp giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ trong quá trình bán hàng
- Thời gian làm việc: thứ 2 – sáng thứ 7 [Sáng 8:00-12:00; Chiều 13:30-17:30]
Elements Management Group là công ty giải trí và khách sạn sang trọng có trụ sở tại Sài Gòn. Ra mắt vào năm 2017, mục tiêu duy nhất của chúng tôi là xác định lại và đặt ra tiêu chuẩn cho ngành khách sạn tại Việt Nam bằng cách tạo ra trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ nhất cho mỗi khách hàng. EMG tin rằng có 5 yếu tố thiết yếu trong ngành Khách sạn tạo nên sự hài hòa độc đáo và là nền tảng cho Triết lý của chúng tôi: Bản chất của ngành Khách sạn.
Lửa tượng trưng cho Ẩm thực, Nước tượng trưng cho Sự pha trộn, Khí tượng trưng cho Giải trí, Đất tượng trưng cho Thiết kế, Linh hồn tượng trưng cho Chủ nhà.
Các dự án sắp ra mắt bao gồm: Sky XX – Garden & Lounge, Prime XXI – Steak and Seafood. Lai – Ẩm thực Tứ Xuyên & Quảng Đông, Towa – Ẩm thực Nhật Bản.
EMG cũng cung cấp một loạt các dịch vụ tư vấn và quản lý từ quản lý nhà hàng, quán bar, hộp đêm đến kiểm toán hoạt động và thiết kế địa điểm.